Công đoàn VIUP trao quà thăm hỏi cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Quý Mão

Ngày 9/1/2023, Ban chấp hành công đoàn VIUP đã tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Quý Mão cho một số đoàn viên công đoàn hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Viện. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng, Chủ tịch công đoàn Vũ Ngọc Tuấn, đại diện các phòng ban.

Đ/c Vũ Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt thăm hỏi truyền thống hàng năm của VIUP

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn cho biết đã thành truyền thống của VIUP, hàng năm công đoàn Viện đều có phần quà Tết gửi tới các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh nhằm góp phần giúp người lao động vượt qua khó khăn, đón Tết vui vẻ và ấm áp. Điều đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo tới đời sống của cán bộ công đoàn có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến, xuân về để động viên cán bộ. Năm nay, BCH Công đoàn Viện tặng 11 phần quà cho các đoàn viên công đoàn. Công đoàn Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam cũng gửi các phần quà cho 19 đoàn viên công đoàn là đối tượng chính sách và có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại VIUP. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn đã gửi lời thăm hỏi và chúc Tết tới gia đình các đoàn viên công đoàn.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho biết VIUP là đơn vị có truyền thống “tương thân, tương ái”, làm tốt công tác chăm lo đời sống người lao động. Mỗi một phần quà này chứa đựng ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Viện, của công đoàn. Nhân dịp này, Phó Viện trưởng gửi lời chúc của ban lãnh đạo Viện và của cá nhân tới các đồng chí đoàn viên công đoàn và gia đình.

Phó Viện trưởng PHạm Thị Thanh Hoa và Hoàng Vĩnh Hưng chia sẻ, động viên các cán bộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng đã động viên các cán bộ công đoàn, hy vọng sự quan tâm của Viện, của công đoàn sẽ làm ấm lòng người lao động, mỗi phần quà nhỏ sẽ giúp gia đình đoàn viên công đoàn vơi bớt khó khăn. Phó Viện trưởng chúc các đoàn viên công đoàn và gia đình đón Tết Quý Mão yên vui, hạnh phúc.

Ban lãnh đạo trao quà của công đoàn Ngành và Bộ 

Chủ tịch công đoàn trao quà của công đoàn Viện

Ảnh lưu niệm

Quang cảnh chung

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website