Chi bộ Phòng NC chiến lược và chính sách phát triển đô thị - Tạp chí Quy hoạch xây dựng kết nạp đảng viên mới

Ngày 18/6/2018, Chi bộ Phòng NC chiến lược và chính sách phát triển đô thị - Tạp chí Quy hoạch xây dựng thuộc đảng bộ VIUP đã tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Đỗ Cao Duy. Tới dự lễ kết nạp có bà Phạm Thị Thanh Hoa - Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Viện trưởng và toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

Bí thư chi bộ Cao Sĩ Niêm đọc quyết định kết nạp Đảng

Tại buổi lễ, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Đỗ Cao Duy. Bà chúc mừng đồng chí đảng viên mới, cũng như ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của đồng chí Duy. Bà mong rằng đồng chí Duy tiếp tục nỗ lực trong công tác chuyên môn, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên. Bên cạnh đó, bà cũng nhắc nhở chi bộ mới hiện nay là Chi bộ Phòng NC chiến lược và chính sách phát triển đô thị - Trung tâm chuyển giao công nghệ QHXD và Trung tâm QH xây dựng 4 sẽ phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Đỗ Cao Duy

Ảnh lưu niệm

Buổi lễ kết nạp Đảng viên diễn ra theo đúng trình tự thủ tục kết nạp Đảng viên mới trong không khí trang trọng, ấm cúng và xúc động.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website