Chi bộ Viện Quy hoạch xây dựng phát triển nông thôn kết nạp 2 Đảng viên mới

Ngày 30/3/2017, Chi bộ Viện Quy hoạch xây dựng phát triển nông thôn thuộc đảng bộ VIUP đã tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Bùi Văn Phương và Võ Thị Thu Hương. Tới dự lễ kết nạp có Phó bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia Lưu Đức Cường, bà Nguyễn Thị Thư - Ủy viên BCH Đảng ủy và toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

Các quần chúng ưu tú được kết nạp lần này là 2 cán bộ trẻ, có phẩm chất đạo đức tốt, tư tưởng chính trị vững vàng và hoàn thành tốt  nhiệm vụ chuyên môn, đã trải qua quá trình phấn đấu lâu dài.

Tại buổi lễ, đồng chí Lưu Đức Cường đã trao Quyết định kết nạp cho các đảng viên mới, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của các đảng viên mới này. Đồng chí Phó bí thư mong các đảng viên mới sẽ tiếp tục tiếp tục nỗ lực, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên, thế mạnh của mình trên mọi lĩnh vực công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí cũng nhắc nhở chi bộ phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Các đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm và hứa sẽ tiếp tục tích cực phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người Đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website