Chi bộ Viện Thiết kế Đô thị kết nạp đảng viên mới

Ngày 1/11/2023, Chi bộ Viện Thiết kế Đô thị thuộc đảng bộ VIUP đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trần Hoàng Giang. Tới dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Trung Dũng - Ủy viên BCH Đảng ủy, toàn thể các đảng viên trong chi bộ, chủ tịch Công đoàn và Bí thư đoàn thanh niên Viện Thiết kế đô thị.

Đồng chí Nguyễn Trung Dũng trao Quyết định kết nạp

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Dũng đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Trần Hoàng Giang. Đồng chí Nguyễn Trung Dũng chúc mừng chi bộ Viện Thiết kế đô thị và cá nhân đồng chí Trần Hoàng Giang. Ông cho rằng đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển liên tục của chi bộ và của cá nhân đồng chí Giang. Viện Thiết kế đô thị là đơn vị dẫn đầu của VIUP, đóng góp nhiều vào thành tích chung của VIUP, không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn trong nhiều hoạt động khác. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ đa phần còn trẻ và giữ các vị trí quan trọng. Chi bộ nhiều năm duy trì tốt thế mạnh về xây dựng và phát triển đảng. Tuy nhiên, ông cho rằng chi bộ cũng nên tiếp tục tìm kiếm, giới thiệu và bồi dưỡng các quần chúng ưu tú là nữ, trẻ và có triển vọng phát triển. Ông mong đồng chí Trần Hoàng Giang sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy vai trò của người đảng viên và sẽ cùng với tập thể đảng viên chi bộ cùng xây dựng chi bộ Viện Thiết kế đô thị ngày càng vững mạnh và phát triển.

Bà Đỗ Kim Dung phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, bà Đỗ Kim Dung, Bí thư chi bộ, Giám đốc Viện Thiết kế đô thị đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Trần Hoàng Giang và phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Bà mong rằng đồng chí Giang tiếp tục nỗ lực trong công tác chuyên môn, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên. Bên cạnh đó, bà gợi ý đồng chí Giang thu xếp công việc một cách hợp lý, dành thời gian đi học cao học trong thời gian tới.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên diễn ra theo đúng trình tự thủ tục kết nạp Đảng viên mới trong không khí trang trọng, ấm cúng và xúc động.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website