Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia Hoàng Vĩnh Hưng

Sáng ngày 8/5/2024, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị chủ trì Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Vĩnh Hưng giữ chức vụ Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP).

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Tân Viện trưởng VIUP

Cùng dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng và lãnh đạo các đơn vị thuộc VIUP.

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Toàn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Xây dựng đã công bố Quyết định 388/QĐ-BXD ngày 6/5/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng bổ nhiệm ông Hoàng Vĩnh Hưng – Phó Viện trưởng giữ chức vụ Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - BXD công bố quyết định bổ nhiệm

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã trao quyết định và chúc mừng Tân Viện trưởng VIUP. Phát biểu giao nhiệm vụ cho Viện trưởng VIUP Hoàng Vĩnh Hưng, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị cho biết, VIUP khuyết vị trí người đứng đầu trong một thời gian dài. Qua một thời gian xem xét, đánh giá, thử thách, Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng đã tin tưởng, tín nhiệm cao bổ nhiệm đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng giữ chức vụ Viện trưởng. Đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng là cán bộ được đào tạo bài bản, chuyên sâu cả ở trong và ngoài nước về lĩnh vực quy hoạch kiến trúc và đã trưởng thành qua nhiều vị trí công tác khác nhau. Với năng lực, kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm được trau dồi trong quá trình công tác, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đề nghị tân Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng tiếp tục phát huy kiến thức, kinh nghiệm, năng lực của mình cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức xây dựng VIUP xứng tầm là Viện đầu ngành, vừa giữ vững vị thế, vai trò không chỉ ở trong nước mà còn ở trong khu vực. Tiếp tục đưa VIUP ngày càng phát triển mạnh hơn nữa, thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ được Bộ giao. Bên cạnh đó, Bộ trưởng lưu ý đối với công tác tư vấn của Viện và công tác kiện toàn tổ chức bộ máy trong thời gian sắp tới. Lãnh đạo Bộ sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sát sao để Viện thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, Bộ trưởng đề nghị lãnh đạo các đơn vị trong Bộ tiếp tục phối hợp, hợp tác, giúp đỡ Viện và đồng chí Viện trưởng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Viện trưởng VIUP phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng cảm ơn Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị và lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao nhiệm vụ, tạo cơ hội để có thể đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác của Bộ Xây dựng với vai trò Viện trưởng. Viện trưởng VIUP cho rằng đây là nhiệm vụ rất vinh dự nhưng cũng có nhiều khó khăn, thách thức. Để đáp lại sự tin tưởng của Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng cho biết sẽ cố gắng phát huy hết trách nhiệm, kiến thức và kinh nghiệm quản lý. Viện trưởng sẽ cùng ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động VIUP tiếp tục duy trì vị thế, vai trò của Viện cũng như duy trì chiều hướng phát triển của Viện và đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác quản lý Nhà nước của các cục, vụ thuộc Bộ, công tác tư vấn tại các địa phương và các công tác khác được lãnh đạo Bộ giao. Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, định hướng của Bộ trưởng, cũng như của các đồng chí Thứ trưởng và sự phối hợp, chia sẻ các của đơn vị trong Bộ và tập thể cán bộ VIUP để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Viện trưởng VIUP Hoàng Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và bó hoa tươi thắm từ các đơn vị bạn và các đơn vị thuộc VIUP.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thanh tra Xây dựng chúc mừng Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng

Các đơn vị chúc mừng Tân Viện trưởng

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website