Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia triển khai gian hàng 0 đồng và ATM gạo hỗ trợ người dân khó khăn

Được sự chấp thuận của các cấp có thẩm quyển, ngày 06/09/2021 tới đây, Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC) có địa chỉ tại: Số 01 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội sẽ triển khai “Gian hàng 0 đồng” và “ATM gạo” nhằm đóng góp một chút công sức nhỏ bé hỗ trợ người dân, người lao động khó khăn bằng những phần quà thiết thực, cần thiết duy trì cuộc sống.

Đại dịch Covid -19 đã kéo dài gần 2 năm, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống, xã hội, đặc biệt đối với người dân, người lao động thu nhập thấp, cuộc sống vốn khó khăn nay lại còn khó khăn thêm. Với tinh thần: “San sẻ yêu thương – Vượt qua đại dịch”. Để mọi người cùng nhau vượt qua dịch bệnh, không để ai bị bỏ lại phía sau, rất cần những bàn tay sẵn sàng giúp đỡ, sẻ chia theo đúng tinh thần, văn hóa Việt Nam: “Lá lành đùm lá rách”.

Bằng nguồn lực của mình, Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC) đã triển khai tồ chức thực hiện và chuẩn bị được: 1000 suất quà tặng (Mỗi suất quà gồm: gạo, mỳ ăn liền, các nhu yếu phẩm,…); 01 máy ATM gạo đặt tại Cung Triển lãm, số 01 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Để có thể giúp được thêm nhiều cho người dân, người lao động đang gặp khó khăn, Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC) kêu gọi và mong muốn nhận được sự chung tay góp sức của các tồ chức, cá nhân, các Nhà hảo tâm để chương trình được nhân rộng và lâu dài, góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn cũng như Thành phố Hà Nội.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin gửi theo thông tin sau: Tên tài khoản: Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia – Số tài khoản: 116002890816 – Tại ngân hàng: Vietinbank – Nội dung chuyển khoản: Đơn vị/cá nhân_ Hỗ trợ người dân khó khăn.

Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC) triển khai “Gian hàng 0 đồng” và “ATM gạo” hỗ trợ người dân khó khăn.

Hoặc đóng góp vật phẩm: Cơ quan Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia Địa chỉ: Số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Liên hệ: Ông Nguyễn Việt Hưng – Tổ trưởng Tổ Công đoàn Cung Triển lãm — SĐT: 093.676.2266. Thời gian triển khai: 08h00 ngày 06/09/2021 (có thể thay đổi tùy theo Chỉ thị của Thành phố Hà Nội).

Cung Triển lãm sẽ tổ chức thực hiện đảm bảo hiệu quả và sử dụng đúng mục đích. Mọi sự đóng góp của quý cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sẽ được chúng tôi kịp thời tổng hợp và điều chuyển, phân phối, đồng thời đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và website: Cungquyhoach.vn và fanpage facebook: Facebook.com/cungquyhoachquocgia.

(Nguồn:baovemoitruong.org.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website