Đảng ủy Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn có thêm đảng viên mới

Ngày 10/11/2023, Chi bộ Phòng Quản lý khoa học kỹ thuật; Trung tâm Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội và Trung tâm Tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng thuộc đảng bộ VIUP đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Đoàn Trọng Tuấn. Tới dự lễ kết nạp có đồng chí Lê Anh Dũng - Ủy viên BCH Đảng ủy, toàn thể các đảng viên trong chi bộ, lãnh đạo, đại diện Công đoàn và Bí thư đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc chi bộ.

 

Đồng chí Lê Anh Dũng trao Quyết định cho đảng viên mới Đoàn Trọng Tuấn

Đồng chí Lê Anh Dũng phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Lê Anh Dũng đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Đoàn Trọng Tuấn. Đồng chí Lê Anh Dũng chúc mừng chi bộ Phòng Quản lý khoa học kỹ thuật; Trung tâm  Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội và Trung tâm Tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng và cá nhân đồng chí Đoàn Trọng Tuấn. Đồng chí Lê Anh Dũng cho rằng trải qua một thời gian phấn đấu và trưởng thành, quần chúng Đoàn Trọng Tuấn đã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với vai trò cán bộ của Viện và lãnh đạo của Trung tâm Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội. Đảng ủy và lãnh đạo Viện đã ghi nhận sự đóng góp đó của đồng chí Đoàn Trọng Tuấn. Ông mong đồng chí Đoàn Trọng Tuấn sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy vai trò của người đảng viên và lãnh đạo Trung tâm góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh và phát triển. Ông đánh giá đây là chi bộ ghép nhưng là chi bộ mạnh trong Viện, các đảng viên đều là những nhân sự chủ chốt đứng mũi chịu sào trong hoạt động chuyên môn của Viện. Ông mong chi bộ tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và chú trọng công tác đảng. Bên cạnh đó, đây là chi bộ ghép nên tách dần ra để dễ hoạt động hơn.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của cả chi bộ, đồng chí Đoàn Trọng Tuấn đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Bí thư Chi bộ Lê Kiều Thanh giao nhiệm vụ cho đảng viên mới

Đồng chí Lê Kiều Thanh, Bí thư Chi bộ đã phát biểu chúc mừng  tân đảng viên Đoàn Trọng Tuấn được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Lê Kiều Thanh cũng quán triệt nhiệm vụ cho đảng viên mới kết nạp tiếp tục trau dồi phẩm chất đạo đức; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và phân công 02 đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới Đoàn Trọng Tuấn trong thời gian thử thách 12 tháng. 

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí đảng viên mới Đoàn Trọng Tuấn đã nhận bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng của các đảng viên trong chi bộ và khách mời.     

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Giám đốc Trung tâm Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội Lê Hoàng Phương phát biểu tại buổi lễ

Giám đốc Trung tâm Tư vấn kiến trúc và ĐTXD Nguyễn Minh Đức chia sẻ suy nghĩ của mình

Chi bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí đảng viên mới

Ảnh lưu niệm    

 

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website