Đêm Noel 2017 cho các cháu con cán bộ VIUP

Tối 22/12/2017, đêm Noel tưng bừng náo nhiệt đầy ý nghĩa đã được Ban chấp hành công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) tổ chức cho con em cán bộ của Viện. Đêm hội đã thu hút sự có mặt của các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện, gần 200 cháu cùng bố mẹ là cán bộ VIUP

Quang cảnh chung

Quang cảnh của hội trường được các đoàn viên thanh niên VIUP chuẩn bị thật lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu với cây thông lớn lung linh đầy sắc màu, người tuyết đáng yêu và nhiều món quà xinh xắn đã hứa hẹn sự thành công của đêm hội. 

Nhiều hoạt động hấp dẫn đã thu hút sự tham dự của các cháu thiếu nhi trong đêm Noel như múa hát, ảo thuật, trò chơi thử thách sự khéo léo, nhanh nhẹn của các bé. Màn gặp gỡ ông già Noel được các cháu nhỏ rất háo hức mong đợi. Ông Noel xuất hiện trò chuyện, động viên các cháu phải chăm ngoan, học giỏi và trao những phần quà hấp dẫn cho các cháu.

Phát quà cho các cháu nhân dịp noel

Hoạt động thường niên này là nguồn động viên và tạo động lực giúp cho các cháu phấn đấu và rèn luyện tốt hơn trong học kỳ II, cũng như củng cố sự gắn bó giữa các cháu con cán bộ VIUP.

Một số ảnh tại đêm Noel VIUP 2017

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website