Đêm hội "Vui tết Trung thu VIUP 2019"

Tối 13/9/2019, hơn 200 em nhỏ là con cán bộ viên chức đang công tác tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã có mặt tại hội trường tầng 12 tham dự đêm hội "Vui tết Trung thu VIUP 2019" do BCH công đoàn và đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Cùng tham gia ngày hội này còn có sự góp mặt của Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm cùng đông đảo phụ huynh của các cháu.

Chị Hằng Nga và Chú Cuội cùnđồng hành với các cháu nhỏ

Trong đêm vui Trung thu, các cháu được xem những màn biểu diễn hấp dẫn, đặc sắc. Các tiết mục xiếc thú, biểu diễn ảo thuật và múa lân sư rồng đem đến những tiếng cười giòn tan, tiếng pháo tay không dứt cho các khán giả nhí.

Dưới sự dẫn chương trình hóm hỉnh, hài hước của Chú Cuội và chị Hằng Nga, các cháu được nghe kể chuyện về sự tích Chú Cuội, Chị Hằng, được tham gia vào các trò chơi vui nhộn và ấn tượng, rước đèn và phá cỗ…

Tham dự chương trình, các cháu được các bác lãnh đạo Viện tặng nhiều phần quà Trung thu ý nghĩa tăng thêm niềm vui cho các cháu. Bên cạnh đó, các cháu học sinh giỏi cũng được tặng quà để khuyến khích cho các cháu học tập tốt hơn nữa.

 

Lãnh đạo Viện tham gia vui Tết Trung Thu 2019

Phát biểu tại đêm hội, Viện trưởng Lưu Đức Cường cho biết ông như được trở lại ký ức tuổi thơ. Ông rất vui mừng được có mặt tại đêm hội, nhìn những ánh mắt, gương mặt trẻ thơ trong sáng và được tặng quà cho các cháu. Nhân dịp này, ông chúc các cháu cùng bố mẹ có một đêm Trung thu vui vẻ và hạnh phúc. Ông mong các cháu không ngừng học tập, phấn đấu để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Viện trưởng và các phó Viện trưởng trao nhiều phần quà trung cho các cháu nhỏ

Ảnh lưu niệm

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo, công đoàn và đoàn thanh niên VIUP tới con cán bộ trong Viện, là hoạt động có ý nghĩa gắn kết giữa các thế hệ. Qua đó, động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phấn đấu đạt kết quả tốt trong năm học 2019-2020, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Đêm trăng trung thu 2019

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website