Đội bóng Trung tâm QHXD 2 giành chức vô địch giải bóng đá VIUP CUP 2019

Sáng ngày 30/3/2019 trên Sân bóng Phòng không không quân đã diễn ra hai lượt trận cuối cùng tranh giải Nhất VIUP CUP 2019 (giữa đội Trung tâm QHXD 2 và Liên quân Khối chức năng + GIS) và tranh giải 3 (giữa Viện TKĐT và Liên quân Trung tâm kiến trúc, quy hoạch Hà Nội, Trung tâm tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng, Viện QH xây dựng phát triển nông thôn). Góp mặt cổ vũ cho các tuyển thủ của VIUP có Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm cùng đông đảo cán bộ VIUP.

Hai đội bóng tranh giải Vô địch trước giờ bóng lăn

Sau 60 phút thi đấu sôi nổi đầy kịch tính, đội bóng Trung tâm QHXD 2 đã giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 3-0 và giành ngôi vô địch VIUP CUP 2019.

Lễ bế mạc và trao giải VIUP CUP 2019 diễn ra cùng ngày tại Hội trường VIUP. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trung tâm QHXD 2; giải Nhì cho Liên quân Khối chức năng + GIS và giải Ba cho Liên quân Trung tâm kiến trúc, quy hoạch Hà Nội, Trung tâm tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng, Viện QH xây dựng phát triển nông thôn.

Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu tại lễ bế mạc

Giải Vua phá lưới được trao cho 5 cầu thủ: Trịnh Trung Hiếu, Vũ Trọng Dũng, Nguyễn Đại Thắng, Vi Đức Phong và Nguyễn Văn Trung

Giải Găng tay vàng được trao cho thủ môn Lê Trung Hiếu

Phát biểu tại lễ trao giải, Viện trưởng Lưu Đức Cường gửi lời chúc đến các đội bóng tham dự và đánh giá cao vai trò của đoàn thanh niên VIUP trong việc tổ chức thành công giải bóng đá VIUP CUP 2019 nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn kết tính tập thể cũng như khuyến khích rèn luyện thể dục thể thao trong thanh niên.  

Tập thể ban lãnh đạo trao giải vô địch cho trung tâm QHXD 2

VT Lưu Đức Cường trao giải Nhì 

PVT Phạm Thị Thanh Hoa trao giải Ba

PVT Phạm Thị Thanh Hoa trao giải Vua pha lưới và Găng tay vàng VIUP CUP 2019

Các đội bóng lên nhận cờ lưu niệm

Đ/c Bùi Chí Hiếu đại diện ĐTN BXD trao giải tập thể cho 3 đội

BCH đoàn thanh niên trao cờ vì sự nghiệp thể thao VIUP

Vinh danh các nhà tài trợ vàng VIUP

Giải bóng đá VIUP CUP 2019 do BCH Đoàn thanh niên VIUP tổ chức diễn ra từ ngày 9/3/2019 hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Tham gia giải có 07 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc, thi đấu theo hình thức bốc thăm chia bảng. Các đội đã thi đấu tổng cộng 13 trận, 48 bàn thắng được ghi với tinh thần thể thao trung thực và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, đầy kịch tính, tạo không khí sôi nổi, vui tươi.

Ảnh giải bóng đá VIUP CUP 2019

Video tổng hợp trc giải chung kết

Video lễ bế mạc và trao giải VIUP CUP 2019

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website