Đội văn nghệ VIUP giành giải Nhì toàn đoàn tại Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2024

Ngày 18/7/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng khai mạc Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), các ngày lễ trọng đại của đất nước và của ngành Xây dựng năm 2024.

Đ/c DIệp Thị Thu Huyền - Chủ tịch Công đoàn cơ quan BXD phát biểu khai mạc hội diễn

Đồng chí Vũ Quang Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy BXD phát biểu tại Hội diễn

Hội diễn diễn ra từ ngày 17-18/7/2024 và nhận được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của hơn 600 cán bộ, đoàn viên đến từ các Cục, Vụ, Viện, đơn vị, đại diện cho hơn 2.800 cán bộ, công chức, viên chức - người lao động của 28 Công đoàn cơ sở trực thuộc với tổng cộng 72 tiết mục gồm nhiều thể loại: hợp xướng, tốp ca, đơn ca, song ca, múa... Các tiết mục đều được các đơn vị dàn dựng công phu, nội dung đặc sắc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, cũng như ca ngợi quá trình xây dựng và phát triển ngành Xây dựng, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng (Ngoài cùng bên trái) tham dự cổ vũ cho đội văn nghệ VIUP

Đội văn nghệ của VIUP tham gia hội diễn lần này với 4 tiết mục gồm: Ca khúc “Việt Nam trong tôi là” (Sáng tác: Nhạc sỹ Yến Lê) với phần trình diễn của Tốp ca nam nữ. Ca khúc “Mùa thu cho em” (Sáng tác: Nhạc sỹ Ngô Thụy Miên) với màn thể hiện của song ca nam nữ: Hoàng Tú – Thanh Tú. Liên khúc Hello Việt Nam (sáng tác: Nhạc sỹ Marc Lavoine) - Một vòng Việt Nam (sáng tác: Nhạc sỹ Đông Thiên Đức) do KTS. Hoàng Thị Hương  Giang  hát đơn ca. Tiết mục cuối cùng khép lại chương trình biểu diễn của đội văn nghệ VIUP là màn hợp xướng với liên khúc Đường chúng ta đi (Sáng tác: Nhạc sỹ Huy Du) - Rạng rỡ Việt Nam (Sáng tác: Nhạc sỹ Quang Vinh) do tập thể cán bộ  VIUP trình bày. Tiết mục này được dàn dựng công phu với sự tham dự của gần 40 ca sĩ không chuyên VIUP với giai điệu hùng tráng, tự hào ca ngợi đất nước và con người Việt Nam.

Tiết mục đơn ca Nữ do KTS Hoàng Thị Hương Giang thể hiện

Tiết mục song ca nam nữ do Hoàng Tú - Thanh Tú trình bày

Tốp ca nam nữ biểu diễn ca khúc “Việt Nam trong tôi là"

Hợp xướng liên khúc Đường chúng ta đi - Rạng rỡ Việt Nam với phần múa minh họa đặc sắc

Với sự tập luyện miệt mài, hăng say, các tiết mục đã gây được ấn tượng mạnh tại hội diễn. Kết quả toàn đoàn, đội văn nghệ VIUP giành giải Nhì. Ngoài ra, VIUP giành 02 Giải A cho tiết mục Song ca và tiết mục Đơn ca; 02 Giải B cho tiết mục Tốp ca nam nữ và tiết mục Hợp xướng.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website