Gặp mặt cuối năm

Ngày 24/1/2017,Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia tổ chức gặp mặt thường niên chúc Tết cán bộ nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ đang công tác tại Viện.

Viện trưởng chúc các cán bộ của Viện và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng với nhiều thành công mới

Nhân dịp này, đồng chí Ngô Trung Hải, Viện trưởng đã chia sẻ một số điều về những thành tích Viện đạt được trong năm 2016. Ông cho rằng năm 2016 đánh dấu 60 năm VIUP hình thành và phát triển. Viện đã tổ chức thành công buổi lễ 60 năm trang trọng cùng với nhiều hoạt động như hội thảo khoa học, hội diễn văn nghệ và hội thao và nhận được nhiều khen ngợi từ chính phủ, các bộ, ngành.. Viện đã hoàn thành tốt nhiều công trình quan trọng của trung ương và của Bộ giao và tiếp tục thực hiện quy hoạch trụ sở các Bộ ngành tại khu vực Mễ Trì và Tây Hồ Tây. Năm mới Đinh Dậu, ông hy vọng các đơn vị sẽ đổi mới cách làm, Viện sẽ tổ chức cho các KTS, nhà quy hoạch trong Viện đóng góp ý tưởng  cho đồ án này để làm cho tốt, đúng đẳng cấp, tầm cỡ của Viện đầu ngành. Bên cạnh đó, Viện sẽ tiếp tục gánh vác những đồ án lớn của quốc gia như tham gia vào cuộc thi tuyển ý tưởng phương án tổ chức giao thông và các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 do Sở GTVT Hà Nội tổ chức. Viện sẽ tổ chức hội thảo chuyên gia trong viện để phát huy trí tuệ cho cuộc thi này. Ông cho biết, năm tới Viện sẽ tổ chức buổi gặp gỡ du Xuân dã ngoại cho toàn thể cán bộ của Viện.

Ban lãnh đạo viện nắm tay nhau đoàn kết vững mạnh

Nhân dịp xuân mới sắp tới, thay mặt lãnh đạo Viện, đảng uỷ và cá nhân, Viện trưởng chúc các cán bộ của Viện và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng với nhiều thành công mới.

Cùng nhau nâng ly chúc cho một năm mới tốt đẹp

Sau khi nghe các đồng chí Phó Viện trưởng chúc Tết, các cán bộ cùng nâng ly, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website