Gặp mặt thân mật đoàn viên công đoàn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, chiều 24/1, Ban chấp hành công đoàn VIUP đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho một số đoàn viên công đoàn hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Viện. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Chủ tịch công đoàn Vũ Ngọc Tuấn cùng đại diện các phòng ban.

Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn động viên thăm hỏi các cán bộ 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn cho biết năm 2021 vừa qua, dịch bệnh Covid 19 đã ảnh hưởng đến đời sống người lao động nói chung và của các cán bộ VIUP nói riêng. Nhằm chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết, công đoàn các cấp có phần quà Tết cho các đoàn viên công đoàn. Đồng chí cho biết năm nay, Công đoàn ngành Xây dựng và Bộ Xây dựng gửi 13 phần quà cho các đoàn viên công đoàn VIUP là đối tượng chính sách và có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, BCH Công đoàn Viện cũng tặng 13 phần quà cho các đoàn viên công đoàn khác tại các đơn vị trong Viện. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn gửi quà thăm hỏi 15 cán bộ trong Viện bị mắc Covid 19 tới thời điểm hiện tại. Nhân dịp này, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn đã gửi lời thăm hỏi và chúc Tết tới gia đình các đoàn viên công đoàn.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho biết đây là truyền thống hàng năm của Viện nhằm hỗ trợ các đoàn viên công đoàn đón Tết vui tươi. Bà mong rằng các cán bộ, người lao động giữ gìn sức khỏe, vượt qua dịch bệnh an toàn. Bà gửi lời chúc của ban lãnh đạo Viện và của cá nhân tới các đồng chí đoàn viên công đoàn và các cán bộ đang điều trị Covid 19 mau hồi phục sức khỏe.

Đây chính là sự động viên kịp thời và ý nghĩa nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, góp phần giúp đoàn viên công đoàn VIUP đón một cái Tết Nguyên đán cổ truyền nhiều niềm vui.

Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn trao quà của Công đoàn Ngành Xây dựng & Công đoàn Bộ Xây dựng

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa trao quà Công đoàn Viện

Trao và gửi quà cho các cán bộ mắc CoVid-19 đã khỏi bệnh và đang điều trị

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website