Gặp mặt tri ân các cán bộ là thương binh, là con gia đình thương binh, liệt sỹ nhân ngày 27/7

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), theo truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) tổ chức buổi gặp mặt tri ân, tặng quà cho các cán bộ là thương binh, là con gia đình thương binh, liệt sỹ hiện đang công tác tại Viện.

Tham dự buổi gặp mặt có Viện trưởng VIUP Hoàng Vĩnh Hưng, Chủ tịch Công đoàn Phạm Hoàng Tú, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Hoàng Tấn Trúc, đại diện các đơn vị, đại diện đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và các cán bộ là thương binh, là con gia đình thương binh, liệt sỹ.

Trào quà của Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng cho 3 cán bộ là con liệt sỹ

Viện trưởng và Chủ tịch BCH Công đoàn trao quà cho các cán bộ là con thương binh, liệt sỹ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng cho biết trong các đợt công tác, ông đã có dịp đi viếng nhiều nghĩa trang trải dài khắp đất nước và thấy được sự hy sinh mất mát to lớn của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam. Những ngày này, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động tri ân, thể hiện lòng biết ơn với các thế hệ cha ông đã hy sinh, cống hiến xương máu trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta mãi mãi khắc ghi và đời đời biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn đó. Giờ đây, khi chiến tranh đã lùi xa, đất nước bước vào thời kỳ phát triển mạnh mẽ, mỗi cán bộ của VIUP có thể thể hiện sự biết ơn đó bằng việc thực hiện tốt những công việc cụ thể hàng ngày nhằm góp công sức nhỏ bé của mình cho Viện, cho xã hội để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, để các thế hệ con cháu được hưởng thành quả hòa bình.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo VIUP, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng  gửi lời tri ân tới gia đình các cán bộ là thương binh và con gia đình thương binh, liệt sỹ, chúc các cán bộ và gia đình có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm sâu sắc của Viện và đã có những trao đổi cởi mở với lãnh đạo Viện.

Trước đó, ban tổ chức đã chiếu bộ phim tư liệu đầy xúc động về những hy sinh, mất mát của các gia đình thương binh, liệt sỹ cũng như những việc làm có ý nghĩa của thế hệ trẻ hôm nay.

Nhân dịp này, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng và Chủ tịch Công đoàn Phạm Hoàng Tú đã trao các phần quà cho 31 cán bộ. Trong đó, có 3 cán bộ là con liệt sỹ, 28 cán bộ là con thương binh.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website