Hội nghị kiểm điểm công tác lãnh đạo, quản lý năm 2019

Ngày 28/2/2020, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác lãnh đạo, quản lý năm 2019 đối với tập thể ban lãnh đạo Viện và cá nhân lãnh đạo quản lý VIUP. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Dũng – chuyên viên vụ TCCB, lãnh đạo VIUP và trưởng, phó các đơn vị thuộc Viện, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Viện.

Quang cảnh hội nghị

Nguyễn Hoàng Dũng – chuyên viên vụ TCCB hướng dẫn nội dung kiểm điểm

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa đã trình bày kiểm điểm, đánh giá của tập thể lãnh đạo Viện năm 2019. Theo đó, trong năm 2019 vừa qua, ban lãnh đạo Viện đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Viện, cụ thể: Viện đã làm tốt công tác phục vụ quản lý Nhà nước trong lĩnh vực quy hoạch. Thể hiện qua việc hoàn thành tốt 10 nhiệm vụ thường xuyên được giao năm 2019; tích cực tham gia công tác xây dựng hệ thống văn bản pháp quy trong các lĩnh vực QH, kiến trúc, quản lý phát triển đô thị, hạ tầng kỹ thuật, các quy chuẩn, tiêu chuẩn ngành; Công tác NCKH đã thực sự bám sát các vấn đề thời sự của ngành và xã hội, nội dung nghiên cứu đa dạng, phong phú. Sản phẩm nghiên cứu là công cụ đắc lực giúp BXD và địa phương trong công tác quy QH, quản lý xây dựng, quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch; Công tác tư vấn đáp ứng yêu cầu về tiến độ, chất lượng và nhu cầu quản lý của các địa phương.

Thị trường tư vấn ngày càng mở rộng, sản lượng công tác tư vấn có tăng trưởng. Viện tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp do đó tình hình tài chính của Viện được khắc phục đáng kể, về cơ bản trả nợ xong nợ, giảm được lỗ các năm trước, hoàn thành nghĩa vụ ngân sách nhà nước, tăng thu nhập, tăng chế độ phúc lợi cho người lao động. Thống kê cho thấy, tổng sản lượng ký hợp đồng thực hiện nhiệm vụ tư vấn năm 2019 đã tăng 30,1% so với năm 2018, thu nhập bình quân của viên chức và người làm việc vượt mức nghị quyết đại hội viên chức lao động năm 2019 đề ra, tăng 12,5% so với năm 2018. Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ ra một số những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục  để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

PVT Phạm Thị Thanh Hoa trình bày kiểm điểm, đánh giá của tập thể lãnh đạo Viện năm 2019

Sau kiểm điểm tập thể ban lãnh đạo, cá nhân đồng chí Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, Phạm Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng cũng đã nghiêm túc kiểm điểm đánh giá những mặt ưu điểm và khuyết điểm của mình trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; đồng thời đề ra biện pháp để khắc phục trong thời gian tới.

Viện trưởng và các Phó viện trưởng lần lượt trình bày bản kiểm điểm cá nhân

Các cán bộ tham dự hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến tập trung vào phương thức làm việc, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của tập thể Ban lãnh đạo và cá nhân cán bộ lãnh đạo. Các ý kiến nhất trí đánh giá cao về vai trò của Ban lãnh đạo, của đồng chí Viện trưởng và các đồng chí Phó viện trưởng trong lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện hoạt động của VIUP, đã tạo được sự đồng thuận, đoàn kết cao trong cán bộ, viên chức, người lao động, góp phần vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu năm 2019.

Sau đó Hội nghị tiến hành bỏ phiếu đánh giá cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2019 theo hướng dẫn của Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng.

Các cán bộ tham dự hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến tại hội nghị

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website