Hội nghị lấy ý kiến tín nhiệm cán bộ để bổ nhiệm giữ chức vụ Quyền Viện trưởng VIUP

Sáng ngày 5/5/2017, Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Xây dựng) phối hợp với Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của cán bộ chủ chốt về việc bổ nhiệm đồng chí Lưu Đức Cường - Sinh ngày 11/9/1975, PGS. Tiến sĩ, Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia giữ chức Quyền Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia.

Quang cảnh chung

Tham dự hội nghị, về phía Bộ Xây dựng có đồng chí Vũ Văn Huấn – Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí Đỗ Thị Hồng Mai- chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ. Về phía VIUP có các đồng chí lãnh đạo VIUP, trưởng, phó các đơn vị thuộc Viện, Chủ tịch BCH Công đoàn Viện và Bí thư Đoàn thanh niên.

Đồng chí Vũ Văn Huấn - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Viện trưởng Ngô Trung Hải đã trình bày mục đích của việc lấy ý kiến bổ nhiệm. Theo đó, đồng chí Viện trưởng được Nhà nước cho nghỉ chế độ, để kiện toàn bộ máy lãnh đạo Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia, Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng đã họp xem xét, lựa chọn một đồng chí lãnh đạo từ nguồn nhân sự tại cơ sở là Phó Viện trưởng Lưu Đức Cường để bổ nhiệm giữ chức vụ Quyền Viện trưởng VIUP. Đây là cuộc họp quan trọng để lấy ý kiến tín nhiệm cho đồng chí lãnh đạo Viện mới nên ông mong rằng với tinh thần dân chủ, khách quan, với tinh thần xây dựng Viện và vì tương lai một viện quốc gia đầu ngành có truyền thống 60 năm, các cán bộ chủ chốt cho ý kiến tín nhiệm của mình đối với đồng chí Lưu Đức Cường.

Viện trưởng Ngô Trung Hải đã trình bày mục đích của việc lấy ý kiến bổ nhiệm

Tiếp đó, đồng chí Vũ Văn Huấn đã giới thiệu nội dung, chương trình của hội nghị.

Tại Hội nghị đồng chí Lưu Đức Cường  đã trình bày tóm tắt bản tự kiểm điểm đánh giá trong thời gian vừa qua với cương vị Phó Viện trưởng VIUP. Trong đó, đồng chí Lưu Đức Cường  đã thẳng thắn chỉ ra những ưu, khuyết điểm của mình.

Phó viện trưởng Lưu Đức Cường đọc bản tự nhận xét cá nhân

Sau khi nghe đồng chí Lưu Đức Cường trình bày bản tự nhận xét Hội nghị đã tham gia đóng góp ý kiến đối với đồng chí Cường. Các ý kiến tham gia đều nhất trí cao với bản tự nhận xét và ghi nhận đóng góp của đồng chí Lưu Đức Cường đối với sự phát triển của VIUP trong thời gian vừa qua. Với lĩnh vực công tác được Viện trưởng phân công phụ trách, với vai trò là Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lưu Đức Cường được đánh giá cao trong công tác chuyên môn, đạo đức, lối sống… Đồng chí Lưu Đức Cường là một cán bộ lãnh đạo luôn thấu hiếu, sâu sát cán bộ, duy trì tốt đoàn kết nội bộ trong Viện. Mọi người tin tưởng rằng với cương vị mới là Quyền Viện trưởng, đồng chí Lưu Đức Cường sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển và thành công của VIUP trong thời gian tới.

Trưởng các đơn vị phát biểu đóng góp ý kiến

Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với đồng chí Lưu Đức Cường bằng phương thức bỏ phiếu kín.Việc kiểm phiếu được Vụ TCCB thực hiện với sự chứng kiến của đại diện cấp ủy, lãnh đạo VIUP.

Lấy phiếu tín nhiệm bằng hình thức bỏ phiếu

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website