Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Hôm nay, ngày 8/3, Công đoàn Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021) và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi họp mặt có Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng - Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn, các đồng chí lãnh đạo nữ, các đồng chí ủy viên ban chấp hành công đoàn Viện và các đồng chí tổ trưởng tổ công đoàn các đơn vị.

Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc các cán bộ nữ VIUP nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt đảng ủy và lãnh đạo Viện, Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc các cán bộ VIUP luôn xinh đẹp, hạnh phúc, mạnh khỏe và vui vẻ. Viện trưởng đánh giá cao vai trò cực kỳ quan trọng của các nữ cán bộ VIUP. Ông cho rằng lực lượng cán bộ nữ của viện chiếm gần 50% tổng số cán bộ của Viện và đóng góp một nửa vào thành công chung của VIUP. Theo ông, cán bộ nữ luôn tận tụy cống hiến, chuyên tâm vào công việc, làm việc đạt hiệu quả cao nên ông rất yên tâm khi giao việc cho chị em. Ngoài công việc ở cơ quan, các chị còn đảm trách và làm rất tốt vai trò người vợ, người mẹ, người con, người chị, người em trong gia đình. Ông mong các chị em ở vị trí nào cũng tiếp tục thể hiện vai trò của mình, luôn là chỗ dựa tinh thần và hậu phương vững chắc để phái nam yên tâm công tác, cống hiến cho xã hội.

Viện trưởng cũng mong muốn nếu điều kiện cho phép, năm tới BCH công đoàn Viện sẽ tổ chức các hoạt động phong phú hơn như biểu diễn thời trang, cắm hoa để đông đảo chị em có thể tham dự trong ngày vui của mình.

Nhân dịp này, Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng và Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn cũng chúc chị em VIUP những lời chúc tốt đẹp nhất.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa thay mặt cán bộ nữ VIUP cảm ơn ban lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp nam

Ban lãnh đạo tặng hoa và quà cho các cán bộ nữ VIUP

Văn nghệ chào mừng ngày 8/3

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website