Khai giảng khóa đào tạo GIS cơ bản phục vụ công tác lập quy hoạch xây dựng

Ngày 22/4/2021, nhằm triển khai nhiệm vụ thường xuyên hàng năm do Bộ Xây dựng giao về đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiêp vụ cho cán bộ viên chức, Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT phối hợp với phòng Quản lý dữ liệu D-GIS đã khai giảng khóa đào tạo GIS cơ bản phục vụ công tác lập quy hoạch xây dựng. Tham dự khóa học là các KTS, kỹ sư hiện đang công tác tại Viện có nhu cầu ứng dụng GIS trong QHXD.

Giám đốc TT Thông tin, Đào tạo và HTQT giới thiệu về khóa đào tạo

Khóa học này kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành,trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản về GIS và kỹ năng sử dụng phần mềm Mapinfo Pro 15; Nắm vững khái niệm GIS; sử dụng được các chức năng cơ bản của GIS; Chuyển đổi các nguồn dữ liệu bản đồ, số hóa bản đồ; Sử dụng phần mềm Mapinfo Pro làm việc, chỉnh sửa dữ liệu đồ họa; Làm việc với dữ liệu trong bảng, số hóa bản đồ scan trong Mapinfo Pro và xây dựng các bản đồ chuyên ngành.

Khóa đào tạo được giảng viên trường ĐH Mỏ địa chất giảng dạy với sự hỗ trợ của chuyên gia phòng Quản lý dữ liệu D-GIS... và kéo dài trong 3 ngày liên tục từ 22/4-24/4/2021.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa khai mạc khóa học

Phát biểu khai giảng khóa học, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho biết tầm quan trọng củaGIS phục vụ cho công tác lập quy hoạch xây dựng và mục tiêu của khóa học. Phó Viện trưởng mong rằng các học viên tham gia đầy đủ nghiêm túc để thu nhận kiến thức, đạt hiệu quả nhất định trong công tác sau này. Nhân dịp này, bà Phạm Thị Thanh Hoa chúc khóa học thành công tốt đẹp.

Ths. Phạm Văn Hiệp giới thiệu tổng quan về GIS và thực hành Mapinfo pro 15

Quang cảnh khóa học

File bộ cài và tài liệu khóa đào tạo GIS cơ bản phục vụ công tác lập quy hoạch xây dựng: download

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website