Khai giảng khóa đào tạo "Tiếng Anh giao tiếp chuẩn B1 theo khung tham chiếu Châu Âu"

Triển khai Nhiệm vụ thường xuyên của Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia năm 2019, nhằm nâng cao trình độ Tiếng Anh (tập trung kỹ năng Nghe - Nói) cho các cán bộ, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) tổ chức khóa đào tạo "Tiếng Anh giao tiếp chuẩn B1 theo khung tham chiếu Châu Âu" vào ngày 30/10/2019.

Tham dự lễ khai giảng có bà Phạm Thị Thanh Hoa - Phó Viện trưởng VIUP, TS. Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc AMC, bà Vũ Thị Thanh Hương - Viện trưởng Viện Đào tạo và HTQT thuộc AMC và gần 40 học viên là cán bộ đang công tác tại VIUP.

Phó Viện Trưởng Phạm Thị Thanh Hoa phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho biết VIUP hiện có quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế. Để nâng cao năng lực cho cán bộ, đáp ứng yêu cầu hội nhập hiện nay, VIUP tổ chức khóa đào tạo này. Đây là bước tạo đà ban đầu, sau này các cán bộ của Viện vẫn phải tiếp tục trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình bằng các hình thức khác nhau. Phó Viện trưởng yêu cầu các học viên tham gia đầy đủ, nghiêm túc để đạt hiệu quả cao và chúc khóa đào tạo thành công.

Phó Giám đốc AMC Phạm Văn Bộ tham dự lễ khai giảng khóa đào tạo

Phó Giám đốc AMC Phạm Văn Bộ bày tỏ vui mừng được tham dự lễ khai giảng khóa đào tạo. Ông cho rằng VIUP rất quan tâm tới công tác đào tạo cho cán bộ. Mục tiêu của khóa học nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh hướng tới việc chuẩn hóa năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ của VIUP, đáp ứng các tiêu chí đánh giá năng lực ngoại ngữ theo Khung tham chiếu Châu Âu. Trong khóa học, học viên sẽ được rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp. Ông hy vọng khóa đào tạo sẽ góp phần nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ VIUP một cách thiết thực nhất. Nhân dịp này, ông cảm ơn VIUP và Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT đã đồng hành cùng học viện trong việc xây dựng chương trình, nội dung khóa đào tạo. Ông chúc học viên thu được kết quả cao.

Theo chương trình, khóa học diễn ra từ ngày 30/10 -20/12/2019 với đội ngũ giảng viên là các giáo viên dày kinh nghiệm của học viện . Khóa học được chia làm 5 modules chính với các chủ đề trọng tâm. Trong mỗi chủ đề gồm 4-5 bài học có liên quan, tạo ngữ cảnh thực tế của tình hướng giao tiếp. Cuối mỗi module, học viên sẽ có một buổi thuyết trình và trao đổi về các chủ đề vừa học. Học viên được nhận phản hồi trực tiếp từ giáo viên ngay sau khi hoàn thành mỗi bài thuyết trình đó. Ngoài ra, trong mỗi buổi học, việc hoạt động theo nhóm, cặp, đóng vai... sẽ giúp học viên ứng dụng kiến thức đã học được qua mỗi bài. Bên cạnh đó, khóa học có sử dụng các ứng dụng công nghệ như Google Class, Quizlet, Quizzie, Kahoot... để học viên có thể học bài trên lớp và học trực tuyến.

Cuối khóa, học viên sẽ được Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị cấp Chứng nhận tham gia khóa học.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website