Khai mạc Giải bóng đá VIUP CUP 2023

Theo kế hoạch hành động của Đoàn thanh niên VIUP năm 2023, hướng tới ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chương trình “Xây cầu đến lớp cho em” của Đoàn thanh niên Viện, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên và các đơn vị, phòng ban trong Viện, được sự đồng ý của lãnh đạo Viện, BCH Đoàn thanh niên VIUP tổ chức giải bóng đá nam VIUP CUP 2023.

Lễ khai mạc giải bóng đá VIUP CUP 2023 diễn ra sáng 18/3/2023, tại Sân bóng Đoan Môn (phố Nguyễn Lân, phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội) với sự tham dự của đồng chí Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng, lãnh đạo các đơn vị, các cầu thủ cùng sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đội flashmob và đông đảo cổ động viên trong Viện.

Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng phát biểu khai mạc 

Phát biểu tại lễ khai mạc giải bóng đá VIUP CUP 2023, PVT Hoàng Vĩnh Hưng cho rằng giải bóng được tổ chức sau 3 năm diễn ra dịch covid là một hoạt động vui khoẻ và thú vị, Ông vui mừng vì các cầu thủ của VIUP không chỉ vững về chuyên môn mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào vừa để rèn luyện sức khoẻ, vừa để củng cố tình đoàn kết và không chỉ thi đấu ở trong Viện mà còn hay đấu giao lưu với các đơn vị khác. Bên cạnh các đội bóng tranh tài còn có sự cổ vũ nhiệt tình của đội flashmob, thu hút được nhiều thành phần và nhiều lứa tuổi tham gia tạo nên không khí sôi động trên sân. Nhân dịp này,  PVT chúc các cầu thủ thi đấu an toàn, cống hiến những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, chúc giải bóng đá VIUP CUP 2023 thành công rực rỡ.

7 đội bóng tham gia VIUP CUP 2023

Giải bóng đá VIUP CUP 2023 có 7 đội tham gia, chia thành 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội nhất nhì vào vòng bán kết.  Vòng bán kết chọn 2 đội thắng đá chung kết, 2 đội thua bán kết tranh giải 3.

Ngay sau lễ khai mạc là 3 trận đấu đầu tiên diễn ra giữa:

FC Viện Nghiên cứu Thiết kế đô thị và FC Liên quân Trung tâm 1+4, TT Kiểm định, Viện Môi trường - Kết quả: 3-1

FC Trung tâm 2 và FC Liên quân Trung tâm Hà Nội, Trung tâm Tư vấn, Trung tâm 3 - Kết quả: 0-3

FC Trung tâm Chuyển giao công nghệ và FC Liên quân Cung triển lãm QH – Phòng D-GIS - Kết quả: 0-2

Trao kỷ niệm chương và tặng hoa cho các đội bóng tham dự

Nhảy flashmob chào mừng giải bóng đá VIUP CUP 2023

Ảnh lưu niệm

 

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website