Khai mạc Giải bóng đá Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia VIUP CUP 2019

Hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), đồng thời nhằm rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Viện, được sự đồng ý của lãnh đạo Viện, BCH Đoàn thanh niên VIUP tổ chức giải bóng đá nam VIUP CUP 2019.

Các đội bóng VIUP

Sáng 9/3/2019, giải bóng đá VIUP CUP 2019 đã được khai mạc tại Sân bóng Phòng không không quân (số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) với sự tham dự của Viện trưởng Lưu Đức Cường, các đồng chí Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Phạm Thị Nhâm, Chủ tịch CĐ Vũ Ngọc Tuấn, lãnh đạo các đơn vị, các cầu thủ cùng sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên trong Viện.

Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu khai mạc giải bóng đá

Phát biểu tại lễ khai mạc, Viện trưởng Lưu Đức Cường nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần thể thao của các đoàn viên thanh niên trong Viện và cho rằng BCH đoàn thanh niên VIUP đã tổ chức một giải đấu có ý nghĩa cho các đoàn viên TN nhằm giao lưu nâng cao tinh thần đoàn kết. Theo ông nên tổ chức giải bóng đá, thể thao như vậy định kỳ hàng năm. Nhân dịp này, Viện trưởng chúc các đội bóng thi đấu thật tốt, giữ vững tinh thần thắng không kiêu, bại không nản và tinh thần fairplay.

Các lãnh đạo tặng hoa và bóng cho các đội

Ảnh lưu niệm

Giải bóng đá VIUP CUP 2019 có 7 đội tham gia, chia thành 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội nhất nhì vào vòng bán kết.  Vòng bán kết chọn 2 đội thắng đá chung kết, 2 đội thua bán kết tranh giải 3. Dự kiến giải bóng sẽ diễn ra đến cuối tháng 3.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu đầu tiên của giải giữa Liên quân Khối chức năng + GIS và đội Cung Quy hoạch. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Liên quân

Một số hình ảnh trận bóng đầu tiên của giải

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website