Khai mạc Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3

Ngày 29/11, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3 với chủ đề: Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng đã khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia. Triển lãm diễn ra từ ngày 29/11 đến ngày 03/12/2023 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vietbuild phối hợp tổ chức.

Cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần 3 có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản… Triển lãm có quy mô gần 1.700 gian hàng.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu khai mạc triển lãm

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số... Đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng. Với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và người dân có nhu cầu xây dựng các công trình và mua sắm, trang trí nhà ở.

Được tổ chức thường niên, Vietbuild được xem như một ngày hội truyền thống của Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực.

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website