Lãnh đạo VIUP chúc mừng cán bộ Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng ngày 21/6/2024, PGS.TS. Hoàng Vĩnh Hưng - Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia, Tổng biên tập Tạp chí Quy hoạch xây dựng cùng lãnh đạo một số đơn vị đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Quy hoạch xây dựng, Trang thông tin điện tử thuộc Trung tâm Thông tin, Đào tạo và Hợp tác quốc tế.

Cán bộ Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Viện và lãnh đạo các đơn vị

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng chúc mừng toàn thể cán bộ Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có những đóng góp tích cực trong công tác thông tin, phổ biến kiến thức. Trong không khí ấm cúng, lãnh đạo Viện cùng các cán bộ trong Trung tâm đã chia sẻ, trao đổi về hướng phát triển của Tạp chí nói riêng và Trung tâm nói chung nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nội dung, hình thức của Tạp chí Quy hoạch Xây dựng, Trang thông tin điện tử cũng như vai trò của Trung tâm Thông tin, Đào tạo và Hợp tác quốc tế.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Lãnh đạo Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch quốc gia tặng hoa chúc mừng Tổng biên tập Hoàng Vĩnh Hưng

Nhân dịp này, Tạp chí Quy hoạch Xây dựng - Trung tâm Thông tin, Đào tạo và Hợp tác quốc tế cũng nhận được những lời chúc tốt đẹp và những lẵng hoa tươi thắm từ ban lãnh đạo Viện, các đơn vị trong và ngoài Viện.

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website