Lãnh đạo VIUP tiếp công ty Dow Chemical

Chiều ngày 14/9/2017, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường cùng các chuyên gia VIUP đã có buổi tiếp đoàn công tác công ty Dow Chemical (Mỹ).

Tại buổi tiếp, đại diện công ty Dow Chemical đã giới thiệu về Chương trình hành động hàng năm của công ty. Năm 2017, công ty hợp tác với các cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ và các trường đại học ở Hà Nội và Hải Phòng về các vấn đề liên quan đến chất lượng nước, tiếp cận, làm sạch môi trường, giáo dục và việc làm. Các dự án năm nay cũng liên quan đặc biệt với tổ chức Bảo tồn Biển để nghiên cứu và đề xuất các giải pháp đối với chất thải sinh học không phân huỷ trong nông nghiệp và nâng cao nhận thức về các cơ hội đẩy mạnh các vấn đề quản lý chất thải nông thôn trên toàn cầu. Ông cám ơn lãnh đạo VIUP đã tiếp đoàn và mong được Viện chia sẻ thông tin liên quan tới tình hình quản lý chất thải rắn ở Việt Nam.

Đại diện công ty Dow Chemical

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã giới thiệu về công tác quản lý chất thải rắn ở Việt Nam, tập trung vào sự hình thành chất thải rắn, thu gom và xử lý, các văn bản pháp lý có liên quan, chiến lược quốc gia…

Tiếp đó, hai bên đã trao đổi một số vấn đề liên quan như đầu tư cho việc xử lý chất thải rắn, những thách thức hiện nay, cơ hội hợp tác với nước ngoài trong lĩnh vực này…

Công ty Dow Chemical là công ty chuyên về hóa chất  được thành lập năm 1897 có trụ sở đặt tại Mỹ. Hiện công ty này có văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website