Lãnh đạo VIUP tiếp đại diện công ty SAMOO C.M. Hàn Quốc

Ngày 6/6/2018, Phó Viện trưởng VIUP Phạm Thị Thanh Hoa đã tiếp ông Sangchul Lee – Phó trưởng phòng Marketing 1, công ty SAMOO C.M. Hàn Quốc. Tham dự buổi tiếp còn có ông Lưu Đức Minh -Giám đốc Viện QH môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn, bà Phan Thanh Bích – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT và một số chuyên gia VIUP.

Quang cảnh chung

Tại buổi tiếp, ông Sangchul Lee cho biết ông rất vui vì được quay lại VIUP (ông đã thực tập nghiên cứu sinh tại VIUP năm 2016). Lần này ông muốn giới thiệu công ty của ông với VIUP và mong được hợp tác với VIUP trong tương lai.

Ông Sangchul Lee - Phó trưởng phòng Marketing HQ

Công ty SAMOO C.M. là một công ty kiến ​​trúc xây dựng toàn cầu, cung cấp giải pháp tổng thể từ thiết kế kiến ​​trúc, đô thị, nội thất, đến thiết kế, xây dựng bền vững. Từ năm 1976 đến nay, SAMOO đã hoàn thành khoảng 8.000 dự án và hơn 100 giải thưởng. Công ty có chi nhánh tại nhiều nước trên thế giới, hiện công ty đã mở chi nhánh tại Hà Nội. Tiếp đó, ông giới thiệu về dịch vụ của công ty cũng như các dự án ở trong và ngoài nước.

Ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa giới thiệu về chức năng của Viện và cho biết có một số lĩnh vực 2 bên có thể hợp tác được. Bà hy vọng có dự án phù hợp để VIUP có thể trao đổi học thuật cũng như học hỏi kinh nghiệm từ phía Hàn Quốc. Về đề nghị ký thỏa thuận hợp tác của phía Hàn Quốc, Phó Viện trưởng yêu cầu công ty SAMOO C.M gửi đề xuất hợp tác để VIUP xem xét.

Ông Sangchul Lee cảm ơn VIUP đã dành thời gian tiếp đón và hy vọng sự hợp tác sẽ thành công.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website