Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng cho PGS.TS.KTS Lưu Đức Cường

Sáng ngày 5/3/2018, tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã diễn ra Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng cho đồng chí Lưu Đức Cường. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn, trưởng phòng Tổng hợp Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Xây dựng Nguyễn Việt Trung, lãnh đạo VIUP, trưởng phó các đơn vị trực thuộc Viện, chủ tịch Công đoàn và bí thư Đoàn thanh niên Viện.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn trao quyết định và chúc mừng PGS.TS.KTS Lưu Đức Cường – Quyền Viện trưởng VIUP nhân dịp được bổ nhiệm chính thức chức vụ Viện trưởng.

Ông Nguyễn Việt Trung - Trưởng phòng tổng hợp vụ TCCB công bố quyết định 228/QĐ-BXD

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn trao quyết định và chúc mừng PGS.TS.KTS Lưu Đức Cường

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng của đồng chí Lưu Đức Cường trong các công việc được Bộ giao thời gian thử thách vừa qua với cương vị Quyền Viện trưởng VIUP. Thứ trưởng nhấn mạnh đây vừa là vinh dự nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề đối với đồng chí Cường trước Bộ và Viện trong việc tiếp tục xây dựng và phát triển Viện với truyền thống hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn phát biểu tại buổi lễ

Để triển khai các nhiệm vụ được giao của Viện, Thứ trưởng cho rằng chất lượng làm nên thương hiệu, uy tín, sự tồn tại vững chắc của Viện và yêu cầu Viện trưởng cần nâng cao chất lượng các sản phẩm của Viện, đặc biệt là chất lượng đồ án quy hoạch và chất lượng nghiên cứu. Bên cạnh đó, trong 6 tháng đầu năm 2018, Viện cần kiện toàn bộ máy chuyên gia, có cơ chế tài chính có thể mời cả chuyên gia bên ngoài tham gia cùng Viện để nâng cao chất lượng đồ án và công trình nghiên cứu. Ngoài ra, cũng cần tập trung nhiều hơn cho công tác tư vấn của Bộ giao, công tác nghiên cứu, mở rộng quan hệ với bên ngoài. Ông mong cán bộ trong Viện ủng hộ, hiến kế cho Viện trưởng và tin tưởng đồng chí Cường sẽ phát huy năng lực cá nhân, tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lưu Đức Cường đã bày tỏ sự cảm kích được lãnh đạo Bộ tin tưởng bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng. Viện trưởng cho biết đã nhận thức được việc nâng cao chất lượng mới giữ được thương hiệu của Viện nên trong các cuộc họp gần đây đã đưa ra mục tiêu năm 2018 là năm VIUP quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng đề tài NCKH, dự án sự nghiệp kinh tế, đồ án quy hoạch và từ đó Viện sẽ triển khai những bước thực hiện cụ thể. Ông hứa sẽ toàn tâm toàn ý làm hết sức mình, không phụ lòng tin của lãnh đạo Bộ và của tập thể cán bộ VIUP. Viện trưởng mong sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của Thứ trưởng, sự đồng lòng của cán bộ VIUP để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu cảm ơn

Các cán bộ của Viện đã chia sẻ niềm vui với Viện trưởng bằng những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp nhân dịp đồng chí Lưu Đức Cường nhận quyết định bổ nhiệm Viện trưởng.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website