Lễ công bố và trao quyết định điều động và bổ nhiệm

Ngày 30/1/2024, tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã diễn ra buổi lễ công bố và trao quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ. Tới dự buổi lễ có Phó Viện trưởng phụ trách Phạm Thị Nhâm, Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng, đại diện các phòng chức năng, các trung tâm trực thuộc Viện và lãnh đạo, cán bộ Phòng Quản lý dữ liệu và ứng dụng GIS .

Tại buổi lễ, Phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính Phạm Thị Bích Vân đã công bố quyết định điều động và bổ nhiệm  ThS.KS Đoàn Trọng Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Kiến trúc Quy hoạch Hà Nội giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lý dữ liệu và ứng dụng GIS.

Phó Viện trưởng phụ trách Phạm Thị Nhâm trao quyết định cho Tân Trưởng phòng Quản lý dữ liệu và ứng dụng GIS

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm đã trao quyết định và chúc mừng Tân Trưởng phòng Quản lý dữ liệu và ứng dụng GIS. Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm cho biết phòng Quản lý dữ liệu và ứng dụng GIS có truyền thống lâu đời và đóng vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của Viện. Giai đoạn trước đây, phòng đã phát huy tốt chức năng của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, do nhiều nguyên nhân nên phòng chưa đáp ứng được như mong muốn của Viện. Theo chủ trương của Nhà nước và của Bộ Xây dựng, Viện đang tập trung đẩy mạnh  ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác lập QHXD nhằm cải thiện, tăng cao năng suất lao động nên Viện sẽ tăng cường bổ sung nhân sự, điều động và tiếp nhận các chuyên gia trong lĩnh vực QHXD và GIS về phòng, xây dựng phòng phát triển, trở thành hạt nhân trong quá trình chuyển đổi số tại VIUP. Phó viện trưởng mong rằng, với kinh nghiệm lãnh đạo đơn vị trong nhiều năm, ThS.KTS Đoàn Trọng Tuấn sẽ phát huy các thế mạnh của mình trong công tác chuyên môn cũng như đẩy mạnh công tác ứng dụng GIS, quan tâm đời sống, việc làm và thu nhập của cán bộ, xây dựng phòng ngày một lớn mạnh.

Đ/c Đoàn Trọng Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Đoàn Trọng Tuấn đã cám ơn Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện đã tin tưởng giao trọng trách này và sẽ cố gắng hết sức mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp cho đơn vị và sự phát triển của Viện.

Nhân dịp này, đồng chí Đoàn Trọng Tuấn đã nhận được hoa và những lời chúc mừng tốt đẹp từ ban lãnh đạo Viện và đồng nghiệp.

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website