Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa VIUP và ONHP

Ngày 24/11/2016, tại trụ sở Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia và Tổng công ty năng lượng ONHP – Liên bang Nga). Tham dự Lễ ký kết có Viện trưởng VIUP Ngô Trung Hải, ông Pavel Spirin -Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Công ty năng lượng ONHP - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển vùng và quy hoạch không gian biển (Saint Pertersburg) cùng đại diện của hai bên.

Quang cảnh chung 

Công ty ONHP là một trong những công ty xây dựng lớn nhất ở Nga trong lĩnh vực chế biến dầu và sản phẩm hóa dầu, thiết kế xây dựng công trình dầu mỏ và khí đốt, quy hoạch không gian và quy hoạch phát triển đô thị. Công ty này hiện là Công ty mẹ của Viện Quy hoạch Saint Petersburg. Trong chuyến đi tìm hiểu kinh nghiệm quốc tế để thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước “Nghiên cứu đổi mới toàn diện công tác lập quy hoạch đô thị tại Việt Nam” mà VIUP đang thực hiện, đoàn chuyên gia VIUP đã tới thăm và làm việc với Viện Quy hoạch Saint Petersburg

Viện trưởng Ngô Trung Hải phát biểu tại lễ ký kết

Theo bản ghi nhớ này, 2 bên đồng ý ký kết hợp tác trong lĩnh vực quy hoạch không gian và thiết kế đô thị nhằm thực hiện những dự án quy mô lớn trên lãnh thổ Việt Nam, Liên bang Nga và Cộng đồng các quốc gia độc lập và nhiều nước khác.

Ông Ngô Trung Hải và ông Pavel Spirin ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Ảnh lưu niệm

Tại buổi lễ, hai bên đã trao đổi một số vấn đề liên quan cũng như tiếp tục thảo luận các chương trình hợp tác cụ thể giữa hai bên.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website