Phó Viện trưởng VIUP tham dự VIETBUILD 2023

Sáng ngày 15/3/2023, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất với chủ đề “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”. Đây là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023).

Triển lãm do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc Tế Xây Dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội.

Tham dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng ban Chỉ đạo Triển lãm Quốc tế VIETBUILD; đại diện các Bộ, ngành Trung ương, các hội, hiệp hội chuyên ngành Xây dựng, đại diện các địa phương và doanh nghiệp. Phó Viện trưởng VIUP Phạm Thị Thanh Hoa tham dự triển lãm và cắt băng khai mạc sự kiện này.

Quang cảnh chung

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết: Vietbuild Hà Nội 2023 là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh thị trường nội địa, thị trường xuất nhập khẩu, nhất là kết nối cung cầu, kết nối kinh tế số trong tình hình mới.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh kỳ vọng, bên cạnh việc trưng bày đa dạng và phong phú nhiều sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng, các diễn đàn, chương trình kết nối giao thương; các hội thảo khoa học, do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam phối hợp thực hiện với nhiều chuyên đề mới, thiết thực, đang được các nhà doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu để đầu tư sản xuất kinh doanh, hướng đến sự phát triển đô thị thông minh, xanh và bền vững.

Phó Viện trưởng VIUP Phạm Thị Thanh Hoa cùng các đại biểu cắt băng khai mạc hội triển lãm

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1500 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Đồng thời trong thời gian diễn ra Triển lãm sẽ có các hoạt động như: hội thảo Vật liệu xây dựng phát thải thấp và công trình nhà ở Cacbon thấp, diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng… Các chương trình hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm là những hoạt động, tạo giá trị gia tăng cho Triển lãm và các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới.

Vietbuild Hà Nội 2023 mở màn cho chuỗi sự kiện với 9 kỳ triển lãm sẽ được diễn ra tại 3 miền trong cả nước. Đây là hoạt động nhằm tạo sự kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng và giúp các nhà sản xuất nắm bắt được nhu cầu đổi mới về công nghệ, kỹ thuật, chất lượng sản phẩm.

Triển lãm diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 19/3/2023.

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website