Phú Bình: Thống nhất phương án xây dựng khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ

Sáng 12-7, huyện Phú Bình (Thái Nguyên) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến thống nhất nội dung xây dựng khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ của huyện.

Đại diện đơn vị tư vấn trình bày phương án xây dựng khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ của huyện Phú Bình tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, đơn vị tư vấn là Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quốc gia đã trình bày 2 phương án để xây dựng khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ tại trung tâm huyện. Phương án 1 là khoanh vùng khu vực đông dân cư và gần trung tâm thị trấn hiện có, quy mô 225ha. Phương án 2 là khoanh vùng các khu vực đông dân cư, gần trung tâm thị trấn Hương Sơn (185ha) và trung tâm xã Tân Đức (40ha).

Sau khi nghe đơn vị tư vấn trình bày 2 phương án trên, các phòng, ban chuyên môn của huyện Phú Bình đã cho ý kiến và thống nhất thực hiện xây dựng khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ theo phương án 1 vì phương án này phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với đơn vị tư vấn tiến hành rà soát để thực hiện các nội dung quy hoạch; đồng thời huyện cũng đề nghị đơn vị tư vấn rà soát các đồ án quy hoạch của tỉnh, của huyện đã được phê duyệt liền kề với đồ án xây dựng khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ để có phương án điều chỉnh phù hợp…

(Nguồn:baothainguyen.org.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website