VIUP đoạt giải Nhất tại Liên hoan văn nghệ quần chúng Bộ Xây dựng năm 2018

Chiều ngày 6/4/2018, tại Bộ Xây dựng, Ban tổ chức Liên hoan Văn nghệ quần chúng Bộ Xây dựng năm 2018 đã tổ chức bế mạc và trao giải.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, VIUP là đơn vị duy nhất có ban nhạc đã hỗ trợ không hề nhỏ cho các diễn viên. Đặc biệt, giọng hát Hoàng Tú thật ngọt ngào với "Mẹ tôi" của Trần Tiến đã thực sự thuyết phục các giám khảo.

Với kết quả toàn bộ 5 tiết mục tham dự đều đoạt giải A, đội văn nghệ VIUP đã giành giải Nhất toàn đoàn. 5 tiết mục của Đội văn nghệ VIUP bao gồm: “Hồ trên núi” (Tốp ca nam nữ); "Mẹ tôi" (Đơn ca); “Đất nước tình yêu” (Song ca nam nữ); "Ngẫu hứng sông Hồng" (Tốp ca nam); “Hát về ngành xây dựng Việt Nam 60 năm một chặng đường vẻ vang” (hợp xướng). Những bài hát ca ngợi đất nước, ca ngợi người mẹ cũng như ngợi ca ngành Xây dựng được thể hiện qua các giọng ca ngọt ngào  của những chàng trai, cô gái đến từ VIUP cho thấy sự tài năng, nhiệt huyết và tình yêu văn nghệ của họ.

Liên hoan Văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng khép lại, nhưng vẫn còn đó ấn tượng sâu sắc mà đội văn nghệ VIUP để lại trong lòng khán giả. Kết quả này sẽ động viên và thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của cán bộ VIUP, cũng như khẳng định về một đơn vị có truyền thống văn hóa thể thao mạnh và tích cực trong các phong trào của Bộ Xây dựng.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website