VIUP gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi

Sáng ngày 11/02/2019 (mùng 7 Tết Kỷ Hợi), Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi theo thông lệ hàng năm. Trong không khí tươi vui, đầm ấm buổi gặp mặt đầu xuân có sự hiện diện của Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cùng tập thể cán bộ VIUP.

Tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Lưu Đức Cường cho rằng năm 2018 với sự nỗ lực của ban lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, VIUP đã hoàn thành vượt mức kế hoạch, người lao động tại các đơn vị đều có thu nhập cao hơn so với mức Hội nghị công nhân viên chức người lao động năm 2018 đề ra. Ông cho biết năm 2019, Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng sẽ tổ chức Hội thao, ông đề nghị công đoàn và đoàn thanh niên VIUP có chương trình, kế hoạch tập luyện cho đội tuyển để giành giải cao tại hội thao. Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy và tập thể ban Lãnh đạo Viện, Viện trưởng chúc mừng toàn thể cán bộ VIUP và gửi lời chúc mừng đến các gia đình cán bộ một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Ông chúc tập thể VIUP tiếp tục phát triển, thành công hơn nữa, đời sống cán bộ tốt hơn, thu nhập cao hơn, tạo ra nhiều công ăn việc làm, toàn thể cán bộ đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức trong năm 2019 để gặt hái những thành công mới

Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc mừng năm mới 2019

Tiếp đó, theo truyền thống ban lãnh đạo Viện tặng lì xì đầu năm mới cho toàn thể cán bộ VIUP với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình. Lãnh đạo Viện đã trao phong bao lì xì đặc biệt chúc mừng 39 cán bộ sinh năm Hợi.

Lì xì cho các cán bộ sinh năm Hợi

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website