VIUP gặp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng ngày 21/6/2023, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) tổ chức gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo Viện; lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện; các cán bộ, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT.

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng đã đánh giá cao vai trò của tạp chí Quy hoạch Xây dựng với Viện, với ngành xây dựng và toàn xã hội. Ông bày tỏ mong muốn với vai trò là tạp chí khoa học, tạp chí cần nâng cao dần quy trình để tuyển chọn được những bài báo có chất lượng cao, thể hiện được các kết quả nghiên cứu của Viện công bố rộng rãi trên tạp chí. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh thông tin hai chiều giữa các nhà nghiên cứu và cán bộ làm tư vấn, động viên anh em tư vấn viết bài cho tạp chí từ những kinh nghiệm đúc rút từ thực tế làm nghề và hình thành diễn đàn trao đổi trong Viện tạo nguồn chủ đề cho tạp chí. Tạp chí cũng cần  không ngừng đổi mới nội dung và hình thức, tìm cách thức mới để tăng cường nguồn quảng cáo để phát triển tạp chí. Nhân dịp này, Phó viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng chúc mừng toàn thể cán bộ tạp chí dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc và tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã chia sẻ một số gợi ý, đề xuất với mong muốn tạp chí ngày càng phát triển, đổi mới và hấp dẫn như mở chuyên mục phản hồi về vướng mắc, bất cập khi thực hiện văn bản pháp quy dưới góc độ những người làm thực tế, dành một số trang giới thiệu về đời sống, công việc của chính cán bộ trong Viện…

Giám đốc Trung tâm Thông tin, đào tạo và HTQT Nguyễn Trung Dũng cho biết những năm gần đây tạp chí đã đẩy mạnh công tác quảng cáo, đóng góp sản lượng cho viện ngày càng tăng. Ông đề nghị Viện có cơ chế để các chủ nhiệm đề tài NCKH viết báo cũng như tiếp thu các ý kiến trao đổi tại buổi gặp mặt. Giám đốc Nguyễn Trung Dũng cám ơn ban lãnh đạo và các đơn vị, cá nhân trong Viện luôn giúp đỡ, đồng hành cùng tạp chí, tạo điều kiện để tạp chí hoạt động ổn định và phát triển.

Nhân dịp này,  cán bộ tạp chí đã nhận được những lời chúc tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm cùng sự động viên cả về vật chất lẫn tinh thần từ ban lãnh đạo Viện cũng như các đơn vị trong và ngoài Viện.

 

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website