VIUP tổ chức Lễ bàn giao trách nhiệm quản lý và điều hành

Ngày 14/9/2017, VIUP tổ chức Lễ bàn giao trách nhiệm quản lý và điều hành Viện. Tới dự buổi lễ có ông Ngô Trung Hải - Nguyên Viện trưởng; ông Lưu Đức Cường – Q. Viện trưởng, các đồng chí Phó Viện trưởng, trưởng phó các đơn vị trực thuộc VIUP.

Quang cảnh chung

Tại buổi lễ, ông Ngô Trung Hải cho biết đây là sự chuyển giao giữa 2 thế hệ dẫn dắt con thuyền VIUP. Ông là người đại diện cho tập thể Ban lãnh đạo Viện cũ sẽ ký vào các văn bản bàn giao trách nhiệm quản lý và điều hành Viện cho tập thể Ban lãnh đạo Viện hiện nay. Các tài liệu, văn bản này đã được các đồng chí lãnh đạo Viện, tổ công tác bàn giao rà soát kỹ lưỡng. Ông mong ban lãnh đạo Viện sẽ cùng toàn thể cán bộ đoàn kết, vượt qua khó khăn trước mắt. Với cương vị mới hiện nay là Tổng thư ký Hiệp hội các đô thị Việt Nam, ông sẽ luôn sát cánh cùng VIUP và hỗ trợ tối đa cho Viện.

Nguyên Viện trưởng Ngô Trung Hải phát biểu tại buổi lễ bàn giao

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường báo cáo công tác của Viện trong thời gian gần đây

Phát biểu tại buổi lễ, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường cám ơn những lời chia sẻ của Nguyên Viện trưởng Ngô Trung Hải. Ông đã báo cáo một số công việc mà cán bộ VIUP mới thực hiện trong thời gian gần đây như công tác chuyên môn, sinh hoạt học thuật… Q. Viện trưởng tin rằng ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ VIUP sẽ kế thừa và phát huy những điều tốt đẹp mà thế hệ trước để lại, cố gắng làm tốt hơn nữa để nâng cao vị thế VIUP.

Hai Viện trưởng thuộc 2 thế hệ đã ký văn bản bàn giao trước sự chứng kiến của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ tham dự buổi lễ.

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website