VIUP tổ chức chia tay cán bộ nghỉ hưu 2017 và gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Mậu Tuất

Ngày 2/2/2018, trong không khí tưng bừng ấm áp chào đón xuân Mậu Tuất , Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức gặp mặt các cán bộ nghỉ hưu của Viện. Đây là hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân các cán bộ đã đóng góp vào sự hình thành và phát triển của Viện.

Dự buổi gặp mặt có ông Lưu Đức Cường – Q. Viện trưởng, các đồng chí Phó Viện trưởng,  Chủ tịch BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo các phòng ban và gần 200 cán bộ về hưu đã từng công tác tại Viện.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Viện, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường cho biết năm 2017 là giai đoạn chuyển giao thế hệ lãnh đạo của Viện. Đây cũng là năm thị trường tư vấn gặp nhiều khó khăn cũng gây ảnh hưởng đến công việc của Viện. Tuy nhiên với sự đồng lòng, chia sẻ của tập thể cán bộ, Viện đã vượt qua thử thách, đảm bảo đời sống thu nhập cho cán bộ vượt chỉ tiêu do Hội nghị công nhân viên chức lao động đề ra. Nhân dịp này, thay mặt cho ban lãnh đạo Viện và gần 500 cán bộ đang công tác tại Viện, Q. Viện trưởng đã chúc mừng các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu tại lễ gặp mặt

Tiếp đó, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa đã thay mặt Viện báo cáo sơ lược về kết quả công tác của Viện trong năm 2017 và phương hướng năm 2018 để các cán bộ hưu trí nắm bắt qua về Viện. Báo cáo tập trung vào công tác phục vụ quản lý nhà nước trong lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc; Công tác nghiên cứu khoa học; Công tác tư vấn quy hoạch, kiến trúc thuộc chức năng nhiệm vụ của Viện; Bên cạnh đó là những định hướng lớn của Viện trong năm tới. Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa chúc sức khỏe tới cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Mậu Tuất và mong rằng các cán bộ hưu trí sẽ luôn dành tình cảm ấm áp và hướng về mái nhà chung VIUP.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa báo cáo sơ lược về kết quả công tác của Viện trong năm 2017 và phương hướng năm 2018

Thay mặt cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Văn Hào đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm, thăm hỏi các cán bộ hưu trí. Ông cho rằng buổi gặp mặt như thế này rất có ý nghĩa để cán bộ nghỉ hưu của Viện gặp gỡ giao lưu. Ông mong Viện sẽ có những thành công hơn nữa trong năm mới và gửi lời chúc tốt đẹp tới lãnh đạo Viện.

Ông Nguyễn Văn Hào đã phát biểu cảm ơn

Nhân dịp này, Viện đã tổ chức mừng thọ và tặng quà cho các cụ tuổi 70, 75, 80, 85 với mong muốn các cụ tiếp tục sống lâu, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội.

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường tặng quà cho các cụ tuổi 70, 75, 80, 85

Cũng vào sáng 2/2/2018, Viện đã tổ chức gặp mặt, chia tay cho 7 cán bộ nghỉ hưu năm 2017. Phát biểu tại buổi gặp, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường ghi nhận đóng góp của các cán bộ gắn bó cả cuộc đời với Viện, đóng góp vào sự phát triển Viện. Q. Viện trưởng chúc các cán bộ nghỉ hưu có nhiều sức khỏe, niềm vui bên gia đình và Viện luôn mở rộng và trân trọng những ý kiến của các cán bộ nghỉ hưu.

Quang cảnh buổi chia tay cán bộ nghỉ hưu năm 2017

 

Trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ nghỉ hưu năm 2017

Một số hình ảnh tại buổi lễ gặp mặt

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website