VIUP tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 23/1/2019, gần 200 cán bộ hưu trí VIUP đã hội tụ tại hội trường Viện trong buổi gặp mặt các cán bộ nghỉ hưu nhân dịp xuân Kỷ Hợi. Đây là hoạt động thường niên do VIUP tổ chức, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân các cán bộ đã đóng góp vào sự hình thành và phát triển của Viện.

Quang cảnh chung

Dự buổi gặp mặt có ông Lưu Đức Cường –Viện trưởng, các đồng chí Phó Viện trưởng,  Chủ tịch BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo các phòng ban.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm đã báo cáo sơ lược về kết quả công tác của Viện trong năm 2018 và phương hướng năm 2019 để các cán bộ hưu trí nắm bắt qua về hoạt động và các kết quả đạt được của Viện năm vừa qua. Báo cáo tập trung vào công tác phục vụ quản lý nhà nước trong lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc; Công tác nghiên cứu khoa học; Công tác tư vấn quy hoạch, kiến trúc thuộc chức năng nhiệm vụ của Viện...; Bên cạnh đó là những định hướng lớn của Viện trong năm 2019. Nhân dịp này, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm chúc sức khỏe tới cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp Xuân Kỷ Hợi.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm đã báo cáo sơ lược về kết quả công tác của Viện trong năm 2018 và phương hướng năm 2019

Ông Nguyễn Văn Hào phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Văn Hào đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm tới các cán bộ hưu trí cũng như hỗ trợ hoạt động của ban hưu trí Viện. Ông mong rằng các cán bộ trẻ của Viện nên trau dồi ngoại ngữ để tăng cường công tác chuyên môn. Song song với đó, Viện cũng có thể tận dụng chất xám của các cán bộ nghỉ hưu có kinh nghiệm nhưng vẫn mong muốn cống hiến. Ông gửi lời chúc tốt đẹp tới lãnh đạo Viện và chúc Viện sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm 2019..

Tặng quà cho các cán bộ về hưu năm 2018

Tặng quà cho các cụ cao tuổi

Nhân dịp này, Viện đã tổ chức mừng thọ và tặng quà cho các cụ tuổi 70, 75, 80, 85 và 90 với mong muốn các cụ tiếp tục sống lâu, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội.

Viện cũng tặng quà chia tay cho 8 cán bộ nghỉ hưu năm 2018.

Cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới 2019

 

 

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website