VIUP tổ chức gặp mặt giao lưu kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Sáng ngày 26-7, tại VIUP đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật các cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ nhân dịp 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018). Đây là truyền thống tốt đẹp với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” được Lãnh đạo Viện, đảng ủy và BCH Công đoàn VIUP duy trì liên tục qua nhiều thế hệ.

Quang cảnh chung

Buổi gặp gỡ có sự tham gia của Phó Viện trưởng, Phó bí thư Đảng ủy Nguyễn Thành Hưng; Phó viện trưởng, đảng ủy viên Phạm Thị Thanh Hoa; Chủ tịch công đoàn Vũ Ngọc Tuấn; đại diện các đơn vị và các cán bộ là con gia đình thương binh, liệt sĩ.

Tại buổi gặp mặt, PVT Nguyễn Thành Hưng thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các cán bộ thân nhân thương binh, liệt sĩ đang công tác tại VIUP. Phó viện trưởng cho rằng những cán bộ này rất tự hào vì đóng góp của gia đình mình cho đất nước, dân tộc. Ban lãnh đạo Viện luôn đồng hành với các cán bộ này, tạo điều kiện tốt hơn cho các đồng chí này về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhân dịp này, ông gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình và tới chính các cán bộ này.

PVT Nguyễn Thành Hưng phát biểu

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Phó viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho rằng truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" được Đảng, nhà nước và các cấp chính quyền rất quan tâm. Viện cũng rất quan tâm tới công việc, đời sống của các cán bộ là con em gia đình chính sách và luôn tạo điều kiện để các cán bộ này phát huy năng lực và truyền thống gia đình để đóng góp cho chính đơn vị mình đang công tác cũng như cho sự phát triển Viện. Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, đảng ủy, BCH Công đoàn PVT Hoa gửi lời tri ân, thăm hỏi tới các cán bộ con em thương binh, liệt sĩ và tới gia đình của các cán bộ này vì những đóng góp, hy sinh xương máu cho công cuộc bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước.

Chủ tịch CĐ Vũ Ngọc Tuấn trao 3 xuất quà của BXD cho cán bộ là con liệt sĩ

Lãnh đạo Viện trao quà cho các cán bộ gia đình thương binh, liệt sĩ

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ đã thể hiện niềm xúc động sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo VIUP đối với thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ, và hứa sẽ giữ gìn, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của gia đình, thực hiện tốt các nhiệm vụ, công tác được giao.

Tại buổi gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo Viện  và Chủ tịch BCH công đoàn đã trao quà thăm hỏi  các cán bộ là thân nhân của thương binh, liệt sĩ.

Hiện nay, trong số cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ có 3 người là con liệt sĩ, 7 người là con thương binh.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website