VIUP tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Được sự đồng ý của Đảng ủy Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP), ngày 20/3/2017, chi bộ Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia thuộc Đảng bộ VIUP đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Đoàn Trịnh Tùng – Giám đốc Cung. Tới dự lễ kết nạp có đồng chí Ngô Trung Hải - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VIUP, đại diện Ban Chấp hành Đảng ủy, Văn phòng Đảng ủy, toàn thể các đảng viên trong chi bộ và các quần chúng ưu tú.

Viện trưởng trao quyết định kết nạp Đảng

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp, Đồng chí Ngô Trung Hải - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VIUP đã chúc mừng Đảng viên mới. Ông cho rằng, đây là vinh dự của đồng chí Tùng sau thời gian dài được bồi dưỡng, thử thách. Ông mong rằng, đồng chí Tùng sẽ tiếp tục phấn đấu trong thời gian thử thách, làm tốt vai trò của người đảng viên cũng như trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị góp phần vào sự lớn mạnh của chi bộ và sự phát triển của Cung.

Viện trưởng Ngô Trung Hải phát biểu tại buổi lễ

Đảng viên mới Đoàn Trịnh Tùng cám ơn sự quan tâm của Đảng ủy và chi bộ đã tạo điều kiện, giúp đỡ để được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website