VIUP vinh dự được xướng danh tại nhiều hạng mục giải thưởng VUPA

Tối ngày 25/4/2019, tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia (VUPA) lần thứ nhất.

Quang cảnh chung

Bộ trưởng BXD Phạm Hồng Hà phát biểu tại buổi lễ trao giải

Năm 2018 là năm đầu tiên Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia (VUPA 2018) được tổ chức. Theo quy chế, giải thưởng được chia thành 4 thể loại, gồm: Thể loại A: Đồ án Quy hoạch xây dựng; Thể loại B: Các khu vực đã được đầu tư xây dựng được xếp hạng theo giải Vàng, Bạc, Đồng; Thể loại C: Ấn phẩm quy hoạch xây dựng được xếp hạng A,B, C; Thể loại D: Quản lý phát triển đô thị được xếp hạng theo danh hiệu: Xuất sắc tiêu biểu và Xuất sắc.

Liên danh S-Design & VIUP nhận giải vàng thể loại B

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội đồng Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ nhất gồm các nhà chuyên môn uy tín trong và ngoài nước, đặc biệt, có sự tham gia của ông Alfonso Vegara - Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng Quy hoạch vùng đô thị châu Âu đã thống nhất lựa chọn 64 đồ án, dự án, ấn phẩm, hồ sơ của các tổ chức, cá nhân để trao giải và các danh hiệu cao quý. Trong đó, 3 giải đặc biệt, 14 giải vàng, 10 giải bạc, 19 giải đồng, 1 giải A, 3 giải B, 6 giải C, 4 danh hiệu xuất sắc tiêu biểu và 4 danh hiệu xuất sắc.

Lãnh đạo tạp chí quy hoạch xây dựng nhận giải A thể loại C

Tại Lễ trao giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ nhất, VIUP vinh dự được nhận tổng số 12 giải thưởng trong 64 giải được trao. Đặc biệt, VIUP đã giành 01 Giải vàng Thể loại A (Đồ án QHXD) với đồ án QHXD vùng thủ đô Hà Nội đến năm 2020, tầm nhìn 2050 (VIUP & Vùng Ile De France), 01 Giải vàng Thể loại B (Các khu vực đã được đầu tư xây dựng) với Tổ hợp các công trình văn hóa, bảo tàng, thư viện, cung Quy hoạch thành phố Hạ Long (Liên danh VIUP và công ty S-design) và Giải A Thể loại C với ấn phẩm Tạp chí Quy hoạch xây dựng.

Những giải thưởng đó đã khẳng định vị thế của VIUP trong công tác tư vấn quy hoạch cũng như góp phần động viên các nhà quy hoạch trẻ VIUP phấn đấu hơn nữa vì sự nghiệp quy hoạch và phát triển đô thị - nông thôn Việt Nam.

Ảnh lưu niệm

Ảnh lễ trao giải quy hoach đô thị Quốc gia

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website