VIUP với truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, ngày 27/7/2017 Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã tổ chức gặp mặt cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại VIUP.

Quang cảnh chung

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa chủ trì buổi gặp mặt. Buổi gặp mặt còn có sự tham gia của Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Thư, Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn, đại diện các đơn vị và các cán bộ là thân nhân liệt sĩ, thương binh.

Thay mặt lãnh đạo VIUP, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa  gửi lời tri ân và biết ơn tới gia đình các đồng chí con em gia đình thương binh, liệt sĩ đã cống hiến, hi sinh xương máu để đất nước có ngày hôm nay. Đồng thời Phó Viện trưởng khẳng định, Viện luôn tạo điều kiện tốt nhất để các cán bộ phát huy năng lực của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đóng góp vào thành công chung của Viện. Bà mong rằng, các cán bộ này tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, đóng góp cho cộng đồng, cơ quan bằng những công việc cụ thể hàng ngày.

Tại buổi gặp mặt, thân nhân gia đình thương bình, liệt sĩ bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm sâu sắc của Viện và đã có những trao đổi cởi mở với lãnh đạo Viện.

Đây là truyền thống tốt đẹp, hoạt động đầy ý nghĩa được VIUP duy trì đều đặn từ nhiều năm qua.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa gửi lời tri ân và biết ơn tới gia đình các gia đình thương binh liệt sĩ

Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi lễ kỉ niệm 

Lãnh đạo Viện trao quà cho các thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ

Đ/c Chủ tịch Công đoàn trao quà cho các thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ

Ảnh lưu niệm

 

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website