Viện trưởng VIUP cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021

Sáng ngày 24/3/2021, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần thứ 1 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất.

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Vietbuild; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn … Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường và Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cũng tham dự buổi lễ.

Ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi khai mạc

Sự kiện này do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức, dưới sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội. Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến về các lĩnh vực: Xây dựng - vật liệu xây dựng; hệ thống thông minh - thiết bị điện; trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; các sản phẩm khác như hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy chế biến gỗ các loại... với những thương hiệu của nhiều quốc gia. Các sản phẩm tham gia giới thiệu, trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư theo xu hướng mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định, triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Hà Nội 2021 lần 1 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất, kinh doanh mới.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều hoạt động thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước như: Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Phó Viện trưởng PHạm Thị Thanh Hoa tham dự khai mạc triển lãm

Viện trưởng Lưu Đức Cường cắt băng khai mạc triển lãm

Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu giữa các sở, ban, ngành, tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc... Chương trình giao lưu nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập mô trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng

Triển lãm diễn ra từ ngày 24-28/3/2021.

Ca nhạc chào mừng khai mạc 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website