Viện trưởng VIUP tiếp Tổng Giám đốc công ty AREP

Ngày 24/10/2019, Viện trưởng Lưu Đức Cường đã tiếp đoàn chuyên gia công ty AREP do Tổng Giám đốc Melanie - Lan Doremus dẫn đầu. Tham dự buổi tiếp về phía VIUP còn có Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, lãnh đạo phòng Kế hoạch Tài chính và Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT.

Quang cảnh chung

Bà Melanie - Lan Doremusđánh giá cao sự hợp tác giữa AREP với VIUP trong những năm qua

Tại buổi tiếp, phía AREP giới thiệu tân Tổng Giám đốc của AREP và mục đích buổi làm việc. Bà Melanie - Lan Doremus - Tổng Giám đốc AREP đánh giá cao sự hợp tác giữa AREP với VIUP trong những năm qua. Nhân dịp này, bà muốn trao đổi với Viện trưởng về những dự án đang thực hiện và dự kiến hợp tác trong thời gian tới.

Chuyên gia công ty AREP

Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc mừng Tân Tổng Giám đốc AREP

Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc mừng Tân Tổng Giám đốc AREP, ông cho biết AREP là đối tác chiến lược của VIUP. Hai bên hợp tác rất hiệu quả trong thời gian qua. Tiếp đó, hai bên trao đổi về tiến độ thực hiện, giải ngân cũng như những tồn tại của một số đồ án hợp tác như Điều chỉnh QHC thị xã Cao Bằng, Điều chỉnh QHC thành phố Long Xuyên... Bên cạnh đó, hai bên xem xét hướng hợp tác tiếp theo cũng như những dự án có thể triển khai trong năm tới.

Bà Melanie - Lan Doremus cám ơn VIUP đã hỗ trợ AREP và mong muốn sự hợp tác đó sẽ được củng cố và phát triển hơn nữa.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website