Viện trưởng VIUP tiếp chính quyền bang Victoria (Úc)

Ngày 9/12/2019, Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường tiếp bà Fionna Letos - Phó Giám đốc Ban hợp tác toàn cầu -Sở việc làm, các vùng và khu vực và ông Bernard Oh - Giám đốc điều phối Ban đầu tư và thương mại Đông Nam Á. Tham gia buổi tiếp có lãnh đạo phòng Quản lý khoa học, phòng Kế hoạch tài chính và Trung tâm Thông tin, đào tạo và HTQT.

Quang cảnh chung

Bà Fionna Letos trao đổi tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp bà Fionna Letos cho biết mục đích chuyến thăm là tới tìm hiểu về viện, những thế mạnh của Viện cũng như thông qua đó mở ra cơ hội hợp tác sau này giữa bang Victoria và Bộ Xây dựng Việt Nam cũng như với VIUP trong các lĩnh vực quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị.

Viện trưởng VIUP cùng lãnh đạo các phòng chức năng tham gia buổi tiếp

Trao đổi cùng chính quyền bang Victoria, Viện trưởng Lưu Đức Cường giới thiệu sơ lược về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của VIUP, những công trình, đồ án quan trọng mà VIUP đã thực hiện. Bên cạnh đó, ông cho biết trong cơ cấu tổ chức của Viện có Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia. Đây là nơi tổ chức trưng bày các đồ án quy hoạch xây dựng quan trọng của quốc gia, các quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết của TP Hà Nội và các tỉnh thành đã được phê duyệt. Bên cạnh đó, ở đây còn diễn ra nhiều sự kiện lớn như triển lãm Vietbuild, Diễn đàn Bất động sản Việt Nam, Triển lãm Contech Vietnam... Ban hợp tác toàn cầu có thể kết nối các doanh nghiệp Úc trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch, xây dựng muốn xâm nhập thị trường Việt Nam thông qua triển lãm, giới thiệu tại Cung. Ngoài ra, VIUP cũng mong muốn có các dự án hợp tác với bang Victoria trong các lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu chuyển giao công nghệ...

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website