Viện trưởng VIUP tiếp đoàn Công ty BĐS Daehan Hàn Quốc

Ngày 27/9/2019, Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường đã tiếp đoàn Công ty BĐS Daehan Hàn Quốc do Giám đốc Seo, Do Won làm trưởng đoàn. Tham dự buổi tiếp có một số lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VIUP.

Quang cảnh chung

Tại buổi tiếp, Giám đốc Seo, Do Won cám ơn Viện trưởng VIUP đã dành thời gian tiếp đoàn. Ông cho biết thông qua chương trình học hỏi kinh nghiệm ở nước ngoài, công ty muốn mở rộng kiến thức về thị trường bất động sản Việt Nam và có hiểu biết hơn nữa về luật đầu tư bất động sản và chính sách thu hút đầu tư nước ngoài ở Việt Nam. Họ cũng mong muốn tìm hiểu thêm về phát triển bền vững, đổi mới trong quy hoạch và phát triển đô thị, chiến lược sử dụng đất nhằm cải thiện một cách bền vững chất lượng sống của người dân.

Đoàn Công ty BĐS Daehan Hàn Quốc

Viện trưởng Lưu Đức Cường hoan nghênh đoàn tới thăm và trao đổi với Viện. Viện sẵn sàng giúp đỡ Công ty BĐS Daehan tìm hiểu về các lĩnh vực mà công ty quan tâm trong phạm vi hiểu biết của Viện.

Cán bộ VIUP tham gia buổi tiếp

Hai bên trao đổi sơ lược một số thông tin liên quan tới lĩnh vực bất động sản, đầu tư vào Việt Nam, hình thức hợp tác trong quy hoạch đô thị... Tuy nhiên, nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn, Viện trưởng gợi ý phía Hàn Quốc liên hệ với cơ quan liên quan của Việt Nam. Ông cho biết, Việt Nam và Hàn Quốc có quan hệ khăng khít, là đối tác chiến lược, các nhà đầu tư Hàn Quốc được tạo nhiều ưu đãi và ngày càng có nhiều cơ hội đầu tư ở Việt Nam và hy vọng công ty sẽ tìm kiếm được cơ hội hợp tác để đầu tư vào Việt Nam.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website