Viện trưởng VIUP trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Ngày 13/9/2016, tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã diễn ra buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ. Tới dự buổi lễ có Viện trưởng Ngô Trung Hải, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, đại diện các phòng ban chức năng và các trung tâm trực thuộc Viện.

Tại buổi lễ, Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Nguyễn Quang Huy đã công bố các quyết định bổ nhiệm gồm:

- Bổ nhiệm ông Phạm Minh Đức – ThS. KTS Phó Giám đốc TT Tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng giữ chức vụ Giám đốc TT Tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng.

- Bổ nhiệm bà Hà Khánh Linh – KTS Trung tâm Quy hoạch xây dựng 4 giữ chức vụ Phó Giám đốc TT Quy hoạch xây dựng 4.

Thay mặt lãnh đạo Viện, Viện trưởng Ngô Trung Hải đã trao quyết định và chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm. Ông cho biết đây là các cán bộ được lựa chọn dựa trên năng lực và rèn luyện, phấn đấu nỗ lực của từng đồng chí trong một thời gian dài. Ông dành chút thời gian ôn lại quá trình công tác và những đóng góp của từng đồng chí từ khi về làm việc tại viện. Nhân dịp này, Viện trưởng cũng căn dặn từng đồng chí phát huy năng lực bản thân, dám đương đầu, dám nhận trách nhiệm, giữ vững đoàn kết, vì tập thể để thành công nữa và giữ vững được thương hiệu 60 của VIUP.

Các đồng chí mới được bổ nhiệm đã cám ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, sự giúp đỡ, ủng hộ của đồng nghiệp tại đơn vị công tác và hứa hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp cho đơn vị và sự phát triển của Viện.

Các đồng chí lãnh đạo mới được bổ nhiệm đã nhận những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp từ các đồng nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi bổ nhiệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website