Viện trưởng VIUP trao quyết định bổ nhiệm

Ngày 25/3/2019, tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã diễn ra buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng. Tới dự buổi lễ có Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng, đại diện các phòng ban chức năng và các trung tâm trực thuộc Viện.

Viện trưởng Lưu Đức Cường đã trao quyết định và chúc mừng Tân giám đốc Nguyễn Đình Nam

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Hoàng Tấn Trúc đã công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Đình Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng kể từ ngày 18/3/2019.

Thay mặt lãnh đạo Viện, Viện trưởng Lưu Đức Cường đã trao quyết định và chúc mừng Tân giám đốc Nguyễn Đình Nam.

Viện trưởng Lưu Đức Cường căn dặn đồng chí Nguyễn Đình Nam

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa phát biểu 

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Lưu Đức Cường cho biết đây là một sự kiện, dấu ấn trong cuộc đời công tác của mỗi cán bộ viên chức và ghi nhận nỗ lực phấn đấu đồng chí Nguyễn Đình Nam. Ông đánh giá ban lãnh đạo của Trung tâm là những cán bộ có năng lực, chủ động tìm kiếm được nhiều việc, cán bộ có công việc ổn định. Nhân dịp này, Viện trưởng cũng căn dặn đồng chí Tân giám đốc một số công việc về công tác phát triển Đảng, rà soát toàn bộ quy chế hoạt động của đơn vị và quan tâm tới công tác tài chính kế toán. Viện trưởng cho rằng ở cương vị mới này thì trách nhiệm của đồng chí Nam sẽ nặng nề hơn nhưng ông tin rằng với sự năng động và năng lực của đồng chí giám đốc mới và sự đồng thuận, đoàn kết, hỗ trợ của cán bộ trong trung tâm thì trung tâm sẽ ngày càng phát triển.

Đ/c Nguyễn Đình Nam cám ơn Ban lãnh đạo Viện đã tin tưởng và cho biết sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng đ/c tân Giám đốc

(Nguồn:Viup)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website