Công ty xây dựng Nhật Bản áp dụng biện pháp chống Covid-19 và sốc nhiệt

Công ty xây dựng Kajima của Nhật Bản đang có những biện pháp thúc đẩy việc chống lại lây nhiễm Covid-19 và chống say nắng tại các công trường xây dựng.

Công ty xây dựng Nhật Bản áp dụng biện pháp chống Covid-19 và sốc nhiệt.

Công nhân được yêu cầu đo nhiệt độ và tự khử trùng trước khi vào công trường và văn phòng. Hệ thống nhận diện khuôn mặt xác định tất cả các công nhân và lưu giữ hồ sơ của họ. Công ty phân phối chai nước cho tất cả công nhân và đảm bảo công nhân có đủ nước uống lúc nghỉ.

Tại một công trường xây dựng ở Yokohama, các công nhân đã khử trùng tay, đế giày và đo nhiệt độ ở cổng. Chất khử trùng được đặt ở lối vào và lối ra của văn phòng xây dựng. Nếu một công nhân bị sốt từ 37 độ trở lên, công nhân này sẽ được đưa đến phòng điều trị tích cực và người quản lý sẽ đưa anh ta về nhà mà không sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Bên cạnh đó, công nhân được hướng dẫn tháo khăn che mặt trong khi làm việc tại công trường nhưng lại phải đeo loại khiên che mặt đặc biệt để ngăn ngừa đột quỵ do nhiệt. "Công cuộc chống Covid-19 và chống say nắng là hai thách thức lớn đối với chúng tôi trong mùa hè này”, ông Yoshikazu Oshimi - Chủ tịch của Công ty Kajimacho biết.

(Nguồn:baoxaydung.com.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website