Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị gửi tặng lẵng hoa chúc mừng VIUP

Nhân ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4, đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã gửi lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban lãnh đạo, toàn thể các kiến trúc sư, cán bộ viên chức Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia.

Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia xin trân trọng cám ơn những tình cảm và những lời chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã dành cho tập thể cán bộ, viên chức VIUP. Đây là sự quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần lớn lao để các kiến trúc sư VIUP nỗ lực hơn nữa, thành công hơn nữa trên lĩnh vực quy hoạch xây dựng và kiến trúc công trình.

Với đội ngũ đông đảo là các KTS và các nhà quy hoạch, các cán bộ VIUP tích cực tham gia công tác chuyên môn, nghề nghiệp. Trong thời gian gần đây, các KTS VIUP đã tham gia và giành được nhiều giải thưởng lớn như tại Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần II (VUPA 2020), VIUP xuất sắc giành được 15 giải thưởng bao gồm 01 giải Đặc biệt, 02 giải Vàng, 05 giải Bạc, 05 giải Đồng, 02 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, VIUP nhận 01 giải Vàng và 01 giải Đồng tại Giải thưởng Kiến trúc quốc gia 2020 – 2021 và nhiều giải thưởng tại các cuộc thi ý tưởng về quy hoạch, kiến trúc do địa phương tổ chức.

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website