Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIUP tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025

Thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; các hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên; Hướng dẫn số 46 của Đảng ủy Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) về việc Hướng dẫn tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIUP nhiệm kỳ 2022-2025, từ 18/8/2022, 15 chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIUP với gần 100 đảng viên bắt đầu tiến hành tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Các đại hội được tổ chức đúng theo quy trình đã hướng dẫn trong đó nội dung chính tập trung vào việc tổng kết công tác của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022, đánh giá đúng, thực chất những kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ vừa qua, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm. Từ đó xây dựng kế hoạch, mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Các ý kiến đóng góp xây dựng tại đại hội đều có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình thực tiễn của từng chi bộ, đã thể hiện sự tâm huyết và đề xuất nhiều giải pháp có giá trị về cả lý luận và thực tiễn. Trong quá trình tổ chức đại hội, các chi bộ đều chuẩn bị chu đáo về văn kiện đại hội, đặc biệt là công tác nhân sự, bảo đảm cơ cấu, tiêu chuẩn theo quy định và đề án nhân sự đã được cấp trên thông qua.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các chi bộ đã bầu chức danh Bí thư và Phó bí thư chi bộ  nhiệm kỳ 2022 - 2025 là những đồng chí đảng viên ưu tú bảo đảm tiêu chuẩn chính trị, có phẩm chất, năng lực, trình độ và quy tụ được sự đoàn kết trong chi bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới.

Một số ảnh lưu niệm của các chi bộ 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website