Chính thức khởi tranh giải bóng đá VIUP CUP 2024

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); Hưởng ứng Tháng Thanh niên và Tháng Công nhân năm 2024, đồng thời nhằm nâng cao sức khoẻ và tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ, các đơn vị, phòng ban trong Viện, Đoàn Thanh niên kết hợp cùng Công đoàn VIUP long trọng tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá thường niên VIUP CUP 2024 vào ngày 30/3/2024, tại sân bóng Viettel (Thanh Xuân, Hà Nội).

Tham dự Lễ khai mạc có Phó Viện trưởng VIUP Hoàng Vĩnh Hưng, lãnh đạo các đơn vị, các cầu thủ cùng sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đội flashmob và đông đảo cổ động viên trong Viện.

PVT Hoàng Vĩnh Hưng phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc giải bóng đá VIUP CUP 2024, PVT Hoàng Vĩnh Hưng cho biết ông rất vinh dự thay mặt cho Ban lãnh đạo, Đảng uỷ dự buổi lễ khai mạc giải bóng đá VIUP CUP 2024. Đây là chuỗi sự kiện do Đoàn TN tổ chức chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCSHCM và chuỗi sự kiện thể thao của Viện tổ chức trong năm 2024. Đây là hoạt động nhằm nâng cao sức khoẻ, giải toả những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc miệt mài. Bên cạnh đó, giải bóng đá VIUP CUP 2024 cũng là cơ hội để các đơn vị trong Viện giao lưu thông qua hoạt động thể thao. Ông hy vọng hoạt động này tiếp tục được duy trì, đẩy mạnh thường xuyên và mong rằng các cầu thủ vừa thể hiện kỹ thuật bóng đá nhưng vừa đảm bảo an toàn, hạn chế chấn thương trong thi đấu. PVT Hoàng Vĩnh Hưng chúc các cầu thủ cống hiến những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, chúc giải bóng đá VIUP CUP 2024 thành công rực rỡ.

Nhảy flashmob chào mừng VIUP CUP 2024

Giải bóng đá năm nay khởi tranh với 6 đội tham dự, bao gồm:

1. FC Viện Nghiên cứu Thiết kế đô thị

2. FC Trung tâm QHXD2

3. FC Trung tâm Chuyển giao công nghệ

4. FC MKK 14 (gồm: Trung tâm QHXD 1, Trung tâm QHXD 4, Viện Môi trường, Trung tâm Khảo sát, Trung tâm Kiểm định)

5. FC SAO TẦNG 6 (gồm: Trung tâm Hà Nội, Trung tâm Tư vấn, Trung tâm QHXD 3)

6. FC LQ TEAM (Gồm: Khối Chức năng, Viện Nông thôn, Cung Quy hoạch, Phòng nghiên cứu chiến lược)

Các đội sẽ chia làm hai bảng thi đấu để chọn ra hai đội mạnh nhất vào vòng Bán kết.

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên:

  • FC Trung tâm QHXD2 vs FC Chuyển giao công nghệ: 1-2
  • FC Sao tầng 6 vs FC Viện NC Thiết kế đô thị: 0-0

Giải VIUP Cup năm 2024 thi đấu vòng loại vào thứ 7 hàng tuần. Trận tranh CUP và lễ bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 27/4/2024.

Với các trận đấu gay cấn, nảy lửa, giải bóng đá VIUP CUP 2024 hứa hẹn những pha bóng, tình huống đẹp mắt đến từ các cầu thủ trên sân và sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Hãy đến với Giải đấu tại sân bóng Viettel mỗi sáng thứ 7 để cùng thưởng thức!

 

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website